TNN online อดีตดาวยิงหงส์แนะ! "คล็อปป์"รีบซื้อกองหลังคนเก่งพรีเมียร์ฯ เสริมทีมลิเวอร์พูลด่วน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อดีตดาวยิงหงส์แนะ! "คล็อปป์"รีบซื้อกองหลังคนเก่งพรีเมียร์ฯ เสริมทีมลิเวอร์พูลด่วน

อดีตดาวยิงหงส์แนะ! คล็อปป์รีบซื้อกองหลังคนเก่งพรีเมียร์ฯ เสริมทีมลิเวอร์พูลด่วน

เอมิล เฮสกีย์ อดีตดาวยิงชาวอังกฤษ ออกมาเสนอแนะให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ รีบดึงตัวกองหลังคนเก่งในพรีเมียร์ลีก เข้ามาเสริมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อเติมเต็มเกมรับให้"หงส์แดง"ได้แน่นอน

เอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ ที่เคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ออกมาแนะนำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ รีบดึงตัว คักลาร์ โซยุนคู กองหลังคนเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเติมเต็มเกมรับของทีม"หงส์แดง"ให้แข็งแกร่งขึ้น

โดย อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวว่า "คักลาร์ โซยุนคู ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถพาเลสเตอร์ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางได้ แน่นอนเขากลายเป็นกองหละงลำดับต้นๆของพรีเมียร์ลีก เลย"

"เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่จำเป้นต้องขายเขาออกจากทีมเลย แต่เนื่องจากมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า กำลังเตรียมจะคว้าเขาไปเสริมทีม และเขายังเคยมีข่าวกับลิเวอร์พูลด้วย ผมจึงอยากฝากไปถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้รีบทุ่มเงินดึงตัวเขาเข้ามาเสริมทีมโดยด่วน เพื่อช่วยให้เกมรับของทีมแข็งแกร่งขึ้น"

"เราลองนึกภาพแผงหลังของ "หงส์แดง"ที่มี คักลาร์ โซยุนคู ยืนคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แล้วมีทั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยืนประจำการแบ็ค แล้วยังมี อลิสซอน เบ็คเกอร์ ยืนเป็นด่านสุดท้าย ผมว่าคู่ต่อสู้ของ"หงส์แดง"คงจะหาช่องเจาะประตูแทบจะไม่ได้แน่นอน"

โดยในฤดูกาลนี้ คักลาร์ โซยุนคู กองหลังคนเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามไปแล้ว  28 นัด ทำไป 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ แถมยังช่วยพาให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน"รั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่บังคับจิตใจ!เชลซีไฟเขียวก็องเต้อยู่บ้านยาวจนกว่ามั่นใจว่าปลอดภัย

ยื่นสัญญามาแล้ว!วิลเลี่ยนเปิดใจอนาคตกับเชลซี

บรูซใกล้ตกงาน! ร้านพนันผู้ดีเปิดตัวเต็งกุนซือใหม่นิวคาสเซิ่ล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง