TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

มิชาอิล อันโตนิโอ ซัด2ตุง บวกกับ ปาโบล ฟอร์นัลส์ และ ซาอิด เบนราห์ม่า คนละลูก ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือ10คนไป 4-1 ส่งผลให้ "ขุนค้อน" เฮรวด 2 นัด ขยับรั้งอันดับ 1 ของตาราง ขณะที่ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" หล่นมาอยู่ที่ 12

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 2  "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดสนามลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "จิ้งจอกน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ลงทำการแข่งขันเวลา 02.00 น. ประจำวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564


เริ่มเกมมาทั้งสองทีมต่างผลัดกันครองบอลเพื่อหวังทำประตุออกนำ แต่ยังไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตุออกนำได้ เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

หลังจากนั้นเกมผ่านไปแล้ว 25 นาที ยังไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูออกนำได้ ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ต่อมาในนาทีที่ 26 จาร์ร็อด โบเว่น จ่ายบอลให้ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ก่อนแทงบอลออกไปด้านซ้ายให้ ซาอิด เบนราห์ม่า ได้บอลก่อนจ่ายกลับเข้ามาให้ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ได้จังหวะยิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 

นาทีที่ 35 เจ้าถิ่นได้เตะมุมก่อนเป็น แอรอน เครสส์เวลล์ ที่รับหน้าที่เปิดเข้ามาแล้วเป็น เคร็ก ดอว์สัน ที่ได้จังหวะโหม่งแต่บอลหลุดเสาออกหลังไป 

นาทีที่ 37 อโยเซ่ เปเรซ เข้าไปย้ำใส่ขาของ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ผู้ตัดสินไม่ได้ส่าอะไรในตอนแรก ก่อนที่วีเออาร์จะมาเช็กดังกล่าว ก่อนแจ้งมาที่ผู้ตัดสิน ก่อนไปดูที่ข้างสนาม ก่อนกลับมาแจกใบแดงให้ อโยเซ่ เปเรซ ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 10 คน

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทพประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 


เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 50 ปาโบล ฟอร์นัลส์ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนเปิดบอลเข้ามาให้ มิชาอิล อันโตนิโอ ได้จังหวะขึ้นโหม่งเต็มๆ บอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังเป็น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ที่ปัดบอลออกไปได้

ต่อมาในนาทีที่ 56 ซากลาร์ โซยุนชู ส่งบอลคืนหลังไม่ดี บอลไปเข้าทาง  มิชาอิล อันโตนิโอ ก่อนจ่ายบอลต่อไปให้ ซาอิด เบนราห์ม่า ได้ยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นำห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 70 เจมส์ แมดดิสัน จ่ายบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น เจมี่ วาร์ดี้ ที่ส่งต่อมาให้ ยูริ ตีเลมันส์ ได้จังหวะยิงบอลไปติด แอรอน เครสส์เวลล์ ก่อนมาเข้าทาง ยูริ ตีเลมันส์ ได้ยิงซ้ำส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตาม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2

นาทีที่ 80 เดแคลน ไรซ์ ได้บอลขึ้นมาก่อนจ่ายเข้ากลางให้ มิชาอิล อันโตนิโอ ได้จังหวะพลิกบอลก่อนยิงผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เข้าประตูไป ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นำห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 

ต่อมาในนาทีที่ 84 วลาดิเมียร์ ซูฟัล เปิดบอลเข้ามาให้ มิชาอิล อันโตนิโอ ได้จังหวะพักบอลก่อนตัดสินใจยิงบอลพุ่งเข้าประตูไป ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นำห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 ส่งผลให้ "ขุนค้อน" เฮรวด 2 นัด ขยับรั้งอันดับ 1 ของตาราง ขณะที่ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" หล่นมาอยู่ที่ 12 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ระบบ (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ; วลาดิเมียร์ ซูฟัล, เคร็ก ดอว์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, แอรอน เครสส์เวลล์ ; เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค ; จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นัลส์, ซาอิด เบนราห์ม่า (มาร์ค โนเบิ้ล น.89); มิชาอิล อันโตนิโอ (อันเดร ยาร์โมเลนโก้ น.89)

เลสเตอร์ ซิตี้ ระบบ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ; ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์, ซากลาร์ โซยุนชู, ลุค โทมัส ; ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ; อโยเซ่ เปเรซ, เจมส์ แมดดิสัน (บูบาการี่ ซูมาเร่ น.81), ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (แพตสัน ดาก้า น.65); เจมี่ วาร์ดี้ (เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ น.81)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง