TNN online สื่อตี! ทีมพรีเมียร์ลีกพร้อมจ่ายค่าจ้าง 2 เท่าดึง "ซีดาน" คุมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อตี! ทีมพรีเมียร์ลีกพร้อมจ่ายค่าจ้าง 2 เท่าดึง "ซีดาน" คุมทัพ

สื่อตี! ทีมพรีเมียร์ลีกพร้อมจ่ายค่าจ้าง 2 เท่าดึง ซีดาน คุมทัพ

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอาจได้โยกย้ายคุมทัพ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ Sportmole

กลุ่มทุนมหาเศรษฐี นำโดยเจ้าชายโมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน แห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย ว่าที่เจ้าของใหม่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งดึงตัว ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด มาคุมทัพ หากการเข้าเทคโอเวอร์สโมสร "สาลิกาดง" สำเร็จลุกล่วงไปได้ด้วยดี พวกเขาจะกลายเป็นหนึ่งในทีมที่ร่ำรวยที่สุดในลีกอังกฤษ

ปัจจุบัน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มี สตีฟ บรูซ นั่งแท่นกุนซืออยู่ โดยทำผลงานพาทีมรั้งอันดับที่ 13 ของตารางพรีเมียร์ลีก แข่ง 29 นัด เก็บได้ 35 แต้ม ทั้งนี้คาดว่าการมาถึงของ เจ้าของทีมรายใหม่ จะมีการเปลี่ยนแปลงระบบต่างๆ มากมาย ทั้งแผนการเล่น นักเตะ รวมไปถึงทีมงานผู้บริหารด้วย

ตามรายงานของ Sportmole ระบุว่า ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชของ เรอัล มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน กำลังตกเป็นหนึ่งในตัวเลือกของการเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" ร่วมกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายเก่าจอมแท็คติคของ ยูเวนตุส 

สำหรับ ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 47 ปี ประสบความสำเร็จมากมาย ด้วยการพาทีม "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 4 สมัย, ลา ลีกา สเปน 1 ครั้ง, โกปา เดล เรย์ 2 หน, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2 ครั้ง และแชมป์สโมสรโลก 2 สมัยด้วยกัน ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล อาจจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ ซีดาน ออกจากถิ่น ซานดิอาโก้ เบอร์นาเบว ด้วยการเพิ่มเงินเดือนให้กับเขาเป็น 2 เท่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมนยูพลาดเอง!ก็องปานีรำลึกความหลังพาแมนซิตี้แซงคว้าแชมป์ลีก

เจเนเรชั่นใหม่!แม็คโทมิเนย์แนะ3ดาวรุ่งแมนยูดีพอขึ้นชุดใหญ่

เปิดปฎิบัติการ!ยูเวนตุสดอดคุย "ไรโอล่า" หวังดึง 'ป็อกบา' กลับตูริน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง