TNN online นิว RVP! ชอว์เชื่อ "กรีนวู้ด" อนาคตจอมถล่มประตูให้แมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิว RVP! ชอว์เชื่อ "กรีนวู้ด" อนาคตจอมถล่มประตูให้แมนยู

นิว RVP! ชอว์เชื่อ กรีนวู้ด อนาคตจอมถล่มประตูให้แมนยู

ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุรุ่นน้องร่วมทีมอย่าง เมสัน กรีนวู้ด สามารถพัฒนาฟอร์มกลายเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คนใหม่ให้กับสโมสรได้พร้อมบอกว่า กรีนวู้ด เป็นหนึ่งในคนที่ถนัดทั้ง 2 เท้าที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเจอมา

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทีมมีคุณสมบัติดีพอที่จะเก่งเหมือน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ได้

ฤดูกาลนี้กองหน้าวัย 18 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ "ปีศาจแดง" หลังจากลงเล่น 36 นัดทุกรายการยิง 12 ประตู แบ่งเป็นในลีก 5 ลูก, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 5 ประตู, เอฟเอ คัพ 1 ลูก และ คาราบาว คัพ 1 ตุง

ชอว์ เผยว่า "เขามีฤดูกาลแรกที่ยอดเยี่ยมกับการเล่นให้ทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัว เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นจอมจบสกอร์ที่เก่งตามธรรมชาติ"

"ฤดูกาลนี้เขามีอัตราการทำประตูและสถิติที่ยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง แถมเขายังทำแอสซิสต์ได้เยอะด้วย สำหรับเด็กอย่างเขาการทำผลงานได้ในระดับนี้ในซีซั่นแรกต้องถือว่าเขาทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ"

"แน่นอนว่ามีอีกหลายอย่างที่เขาต้องเรียนรู้ แต่ถ้าเขายังทำงานหนักแบบนี้ต่อไป และทำงานให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้แบบนี้ไปทุกวัน ผมมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่าทำไมเราถึงจะไม่มีโอกาสเห็นเขากลายเป็นนักเตะแบบ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หรือนักเตะในสไตล์เดียวกันที่จะทำประตูให้เราแบบเป็นกอบเป็นกำได้"

"นอกจากนี้มันยังเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อมากๆ ที่เขาถนัดทั้ง 2 เท้าอย่างสมบูรณ์แบบ สมัยที่ผมยังเป็นเด็กมันมีเด็กหนุ่มชื่อ ลูอิส เบเกอร์ ที่เล่นให้ เชลซีที่ถนัดทั้ง 2 เท้าเหมือนกัน ในบรรดาคนที่ผมรู้จักเขากับ เมสัน อาจจะเป็นแค่ 2 คนที่ถนัดทั้ง 2 เท้าแบบเต็มตัวเลย"

"ที่จริงตอนยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน อดัม ลัลลาน่า สามารถใช้เท้าทั้งซ้ายและเท้าขวาได้ดีมากๆ เช่นเดียวกับ ราเวล มอร์ริสัน แต่ผมบอกเลยว่า เมสัน เหนือกว่าทั้ง 2 คนในเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชลซีไฟเขียว!ก็องเต้กังวลโควิดขอหยุดซ้อมกับทีม

เอาจริง!ลิเวอร์พูลวางแผนขาย 3 แข้งระดมทุนซื้อแวร์เนอร์

ลงเอยกันด้วยดี!ลิเวอร์พูลสรุปแล้วใส่นิว บาลานซ์หรือไนกี้ชูถ้วยแชมป์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง