TNN online สื่อปูด! นิวคาสเซิ่ลโผล่เต็งคว้า 2 แข้งในลิสต์แมนยู-ลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อปูด! นิวคาสเซิ่ลโผล่เต็งคว้า 2 แข้งในลิสต์แมนยู-ลิเวอร์พูล

สื่อปูด! นิวคาสเซิ่ลโผล่เต็งคว้า 2 แข้งในลิสต์แมนยู-ลิเวอร์พูล

สื่อเผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีลุ้นปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คว้า คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังจากนาโปลี และ บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลางจาก ลีลล์ ช่วงซัมเมอร์นี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงร่วมวงล่าลายเซ็นต์ 2 นักเตะเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล นั่นคือ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังตัวเก่งจาก นาโปลี และ บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลีลล์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนถ่ายยุค จากกลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบีย ที่สนใจเข้าเทคโอเวอร์สโมสรจาก ไมค์ แอชลี่ย์ หากทุกอย่างลุกล่วงไปได้ด้วยดี ทีม "สาลิกาดง" จะมีเงินมากพอที่จะช้อปปิ้งซื้อนักเตะเสริมทัพได้อย่างสบาย

ล่าสุด Esposito และ Newcastle Chronicle รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ขยับกลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ทั้ง คาลิดู คูลิบาลี่ ดาวเตะวัย 28 ปี ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับนาโปลี และ บูบาการี่ ซูมาเร่ ห้องเครื่องวัย 21 ปี ลงสนามช่วย ลีลล์ ไปแล้ว 30 นัดในทุกรายการ

สำหรับ คาลิดู คูลิบาลี่ เซ็นเตอร์แบ็กชาวเซเนกัล คาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ราว 90 ล้านปอนด์ ส่วน บูบาการี่ ซูมาเร่ แข้งเลือดน้ำหอม ถูกตั้งราคาเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องมีสักวัน!คาร์ราเกอร์เตือนอาร์เซน่อลรอวันเจอความสูญเสีย

ไม่ลืมบุญคุณ!ฟาน ไดค์ซื้อตั๋วปีทีมปลุกปั้นรอจับแจกแฟนบอล4ใบ

เรื่องจริง!อดีตโค้ชอียิปต์ยันซาลาห์ปัดซบมาดริดเพื่ออยู่ลิเวอร์พูลต่อ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง