TNN online ตัดหน้าหงส์แดง! สเปอร์สแอบยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ ขอซื้อ"โอซิมเฮน"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดหน้าหงส์แดง! สเปอร์สแอบยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ ขอซื้อ"โอซิมเฮน"

ตัดหน้าหงส์แดง! สเปอร์สแอบยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ ขอซื้อโอซิมเฮน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นทีมแรกที่ยื่นข้อเสนอ ขอซื้อตัวของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงของลีลล์ เข้ามาเสริมทีม โโดยการยื่นข้อเสนอครั้งนี้ถือเป้นการยื่นตัดหน้า ลิเวอร์พูล ที่กำลังให้ความสนใจแข้งคนดังกล่าวเช่นกัน

สื่อดังในประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก หลายเป็นทีมแรกที่ยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัวของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยอดดาวยิงทีมชาติไนจีเรีย ของ ลีลล์ เข้ามาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ 

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยอดดาวยิงทีมชาติไนจีเรีย ของ ลีลล์ กลายเป็นแข้งเนื้อหอมมากคนหนึ่งหลังเจ้าตัวทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดีเยี่ยม 18 ประตู จากการลงเล่น 38 นัดรวมทุกรายการให้กับ ลีลล์ ในฤดูกาลนี้ 

ทำให้ตกเป็นข่าวว่ามีหลายทีมดังสนใจที่จะคว้าเขาเข้าไปเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน แต่กลับกลายเป็นทางฝั่งของ "ไก่เดือยทอง" ที่ยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ เป็นทีม 

โดยก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีข่าวในทำนองที่ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่ได้รับงบประมาณในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กลับเป็นว่า กล้ายื่นข้อเสนอถึง 75 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน หรือเงินที่นำมาใช้ซื้อตัวในครั้งนี้ อาจจะมาจากการที่ทีมกำลังเล็งขายสตาร์ดังในทีม อย่างเช่น แฮร์รี่ เคน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแค่ฟูลทีม!เจมส์เชื่อแมนยูแกร่งพอท้าชิงแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

"อาเดรียน" ไม่กลัวโควิด-19 พร้อมคืนสนามรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีก

วิเอร่าซูฮกอาร์เตต้าผู้ปลุกชีพนักเตะอาร์เซนอล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง