TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 1 สเปอร์ส พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 1 สเปอร์ส พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 1 สเปอร์ส พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ซน ฮึง-มิน ซัดประตูชัยช่วยให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-0 ส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" ซิว3แต้มประเดิมพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่ พร้อมทำ แชมป์เก่า"เรือใบสีฟ้า" พ่ายเปิดหัวพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 1 "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดสนามท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ  "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงทำการแข่งขันเวลา 22.30 น. ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564


เริ่มเกมาเพียง 3 นาที แจ็ค กรีลิช ได้จังหวะกระชากบอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนโดน ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก สะกัดล้ม ผู้ตัดสินเป่าเป็นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนเป็น อิลคาย กุนโดกัน ที่รับหน้าที่ยิงบอลไปแฉลบกำแพงก่อนข้ามคานออกไป แบบได้ลุ้น

นาทีที่ 5 ริยาด มาห์เรซ เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ โอลิเวอร์ สคิปป์ สะกัดบอลออกมาเข้าทาง ชูเอา กานเซโล่ เก็บตกบอลได้ก่อนตัดสินใจยิงบอลหลุดเสาออกไป 

ต่อมาในนาทีที่ 24 จากจังหวะฟรีคิกของเเจ้าถิ่นเป็นทางฝั่งของ ซน ฮึง-มิน ที่เปิดบอลเข้ามาแล้วเป็น จาเฟต ทานกานก้า พยายามโหม่งและมาโดน เอแดร์ซอน ที่ออกมาชกบอล ก่อนบอลจะลอยมาเข้าทาง ลูคัส มูร่า ที่ได้จังหวะยิงซ้ำแต่บอลติดบล็อคของ อิลคาย กุนโดกัน ที่ถอยไปบังหน้าปากประตูได้ทัน

นาทีที่ 35 อิลคาย กุนโดกัน พาบอลขึ้นหน้าก่อนจ่ายออกไปด้านซ้ายให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เลี้ยงบอลไปสุดเส้นก่อนตบเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ริยาด มาห์เรซ ได้ยิงโล่งๆ แต่บอลหลุดเสาออกไปอย่างเหลือเชื่อ 

นาทีที่ 40 จากจังหวะสวนกลับของ สเปอร์ส ลูคัส มูร่า พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายขึ้นหน้าให้ ซน ฮึง-มิน มีจังหวะพลิกบอลก่อนตัดสินใจยิงแต่บอลหลุดเสาออกไปแบบได้ลุ้น

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตุได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0


เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 54 เจ้าถิ่นเดินหน้าสวนกลับก่อนที่บอลจะมาเข้าทาง สเตเฟ่น เบิร์กไวจ์น เลี้ยงบอลขึ้นมาก่อนจ่ายขึ้นหน้าให้ ซน ฮึง-มิน ได้จังหวะเลี้ยงบอลตัดเข้ากลาง แล้วมีจังหวะยิงด้วยซ้ายส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 60 เจ้าถิ่นได้จังหวะสวนกลับอกีครั้งก่อนเป็น ลูคัส มูร่า ที่จ่ายบอลทะลุช่องให้ สเตเฟ่น เบิร์กไวจ์น ที่ได้บอลก่อนตัดสินใจยิงแต่บอลหลุดเสาไปชนข้างตาข่ายออกหลังไป 

นาทีที่ 75 แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าให้ แจ็ค กรีลิช ได้จังหวะหลุดเเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงบอลไปตรงตัว อูโก้ โยริส รับบอลเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 84 โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายบอลมาให้ เควิน เดอ บรอยน์ ได้จังหวะยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังเป็น อูโก้ โยริส ที่ปัดบอลออกหลังไปได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-0 ส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" ซิว3แต้มประเดิมพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่ พร้อมทำ แชมป์เก่า"เรือใบสีฟ้า" พ่ายเปิดหัวพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ระบบ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส ; จาเฟต ทานกานก้า (แมตต์ โดเฮอร์ตี้ น.83),ดาวินซอน ซานเชซ,เอริค ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน ; ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก (คริสเตียน โรเมโร่ น.90), โอลิเวอร์ สคิปป์ ; สเตเฟ่น เบิร์กไวจ์น (โจวานนี่ โล เซลโซ่ น.77), เดเล่ อัลลี่, ลูคัส มูร่า ; ซน ฮึง-มิน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบบ (4-3-3) : เอแดร์ซอน ; ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ (โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ น.79); แฟร์นันดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน, แจ็ค กรีลิช ; ริยาด มาห์เรซ (เควิน เดอ บรอยน์ น.79), แฟร์ราน ตอร์เรส,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (กาเบรียล เชซุส น.70)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง