TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 4 เอฟเวอร์ตัน พบ เบิร์นลี่ย์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 4 เอฟเวอร์ตัน พบ เบิร์นลี่ย์

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 4 เอฟเวอร์ตัน พบ เบิร์นลี่ย์

ไมเคิ่ล คีน,แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และ เดมาไร เกรย์ ซัดคนละประตู พาเอฟเวอร์ตัน เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 ส่งผลให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นรั้งอันดับ 4 ขณะที่ "เดอะ คลาเร็ตส์" มีแต้มเดียวจาก 4 เกม อยู่ที่ 18

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 4 "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดสนามกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลีย์ ลงทำการแข่งขันเวลา 02.00 น. ประจำวันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564


เริ่มเกมมาทั้งสองทีมต่างผลัดกันครองบอลเพื่อหวังหาจังหวะลุ้นทำประตู แต่เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ยังไม่มีทีมใดที่หาจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งได้ ทั้งสองทีมยังเสอมกันอยู่ 0-0 

นาทีที่ 26 คริส วู้ด พักบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายกลับมาให้ จอช บราวน์ฮิลล์ ได้จังหวะยิงจากในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ยังไปตรงตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด รับเอาไว้ได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน เสมอ เบิร์นลีย์ 0-0


เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 54 จากจังหวะที่ทีมเยือนได้ฟรีคิก บอลมาเข้าทาง โยฮัน เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ได้จังหวะเปิดบอลกลับเข้ามาในกรอบเขตโทษอีกครั้งก่อนเป็น เบน มี ที่ได้โหม่งเต็มๆ ส่งบอลเข้าประตูไป เบิร์นลีย์ ออกนำ เอฟเวอร์ตัน 1-0

นาทีที่ 60 แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ได้จังหวะครองบอลทางด้านขวา ก่อนโยกหลอกแล้วเปิดด้วยซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น ไมเคิ่ล คีน ที่สอดขึ้นมาโหม่งเต็มๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอ เบิร์นลีย์ 1-1

 ต่อมาในนาทีที่ 65 อัลลัน ตัดบอลได้ตรงกลางสนามก่อนจ่ายต่อมาให้ อับดูลาย ดูกูเร่ แล้วมีจังหวะแทงบอลต่อไปให้ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ได้บอลก่อนมีจังหวะเลี้ยงตัดมาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงไกล ส่งบอลพุ่งข้าม  นิค โป๊ป เข้าประตูไปอย่างสวยงาม เอฟเวอร์ตัน แซงขึ้นนำ เบิร์นลีย์ 2-1


หลังจากนั้นอีก  2 นาที อับดูลาย ดูกูเร่ ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจ่ายทะลุช่องเข้ามาให้ เดมาไร เกรย์ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงผ่านมือของ นิค โป๊ป เข้าประตูไป ช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน นำห่าง เบิร์นลีย์ 3-1

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 ส่งผลให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นรั้งอันดับ 4 ขณะที่ "เดอะ คลาเร็ตส์" มีแต้มเดียวจาก 4 เกม อยู่ที่ 18 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน ระบบ (3-4-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด ; เยอร์รี มิน่า , ไมเคิ่ล คีน,เบน ก็อดฟรีย์ (อังเดร โกเมส น.61); เชมัส โคลแมน,อัลลัน, อับดูลาย ดูกูเร่ , ลูก้าส์ ดีญ ; ริชาร์ลิซอน (ซาโลมอน รอนดอน น.80), เดมาไร เกรย์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ 

เบิร์นลีย์ ระบบ (4-4-2) : นิค โป๊ป ; แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ ; โยฮัน เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด , ดไวท์ แม็คนีล ; คริส วู้ด, แอชลี่ย์ บาร์นส์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง