TNN online เชลซีล็อกเป้าดาวรุ่งเวสต์แฮมตัวแทน "ก็องเต้"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซีล็อกเป้าดาวรุ่งเวสต์แฮมตัวแทน "ก็องเต้"

เชลซีล็อกเป้าดาวรุ่งเวสต์แฮมตัวแทน ก็องเต้

เชลซี เตรียมดึง ดีแคลน ไรซ์ ดาวรุ่งเวสต์แฮม เสริมทัพ หากเสีย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี ยังไม่แน่ใจเรื่องอนาคตของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หลังกำลังตกเป็นข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด แต่หากต้องเสีย กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ไป พวกเขาเล็งที่จะกระชากตัว ดีแคลน ไรซ์ นักเตะดาวรุ่งของ "ขุนค้อน" มาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ ระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังสนใจในตัว ก็องเต้ แข้งคนสำคัญของ "สิงห์บลูส์" จึงทำให้ เชลซี ต้องหันมองหาตัวเลือกใหม่ ในตำแหน่งกองกลาง เพื่อเติมช่องว่าง หากไม่สามารถรั้งตัวดาวเตะเลือดน้ำหอมเอาไว้ได้ โดยได้เล็งเป้าหมายไปที่ ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาแทนที่

อย่างไรก็ตาม การกระชากตัว ดีแคลน ไรซ์ อาจไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากนักเตะตกเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังต้องการตัวอยู่เช่นกัน อีกทั้ง "ขุนค้อน" ได้ตั้งค่าตัว ดาวเตะวัย 21 ปี เอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์

สำหรับ ก็องเต้ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" เมื่อฤดูกาล 2016/17  และกลายเป็นกำลังหลักของทีมมาโดยตลอด อีกทั้งยังได้รับการยกย่องให้เป็นกองกลางที่ดีที่สุดในยุโรป ตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลนี้เขาได้รับบาดเจ็บ โดยได้ลงเล่นไปเพียง 40 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนนัดทั้งหมดของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผื่อไว้!ประธานพรีเมียร์ลีกรับเริ่มมีคุยเรื่องตัดจบซีซั่น

เชือดกลับนิ่มๆ!เจอร์ราร์ดพูดถึงเฟอร์กี้วิจารณ์ไม่ใช่แข้งระดับท็อป

เจอมากับตัว!สเตอร์ลิ่งรับยังกังวัลถ้าต้องกลับมาเตะ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง