TNN online เชือดกลับนิ่มๆ!เจอร์ราร์ดพูดถึงเฟอร์กี้วิจารณ์ไม่ใช่แข้งระดับท็อป

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชือดกลับนิ่มๆ!เจอร์ราร์ดพูดถึงเฟอร์กี้วิจารณ์ไม่ใช่แข้งระดับท็อป

เชือดกลับนิ่มๆ!เจอร์ราร์ดพูดถึงเฟอร์กี้วิจารณ์ไม่ใช่แข้งระดับท็อป

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะลิเวอร์พูลตอกกลับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่บอกว่าเขาเป็นนักเตะระดับรากหญ้าแบบนิ่มๆว่าถ้าไม่คิดว่าเก่งทำไมพยายามกล่อมให้มาร่วมทีมตั้งแต่ยังเด็ก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูลที่ปัจจุบันเป็นกุนซือเรนเจอร์ส ทีมดังลีกสกอตแลนด์ แสดงความเห็นแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับกรณีที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยปรามาสว่าเป็นนักเตะธรรมดาสไม่ได้เก่งกาจอะไรมากนัก

"เฟอร์กี้" เขียนในหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองระบุว่า ตนเป็นคนส่วนน้อยที่มองว่า เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะระดับรากหญ้า ไม่ใช่ผู้เล่นระดับท็อป ซึ่ง"สตีวี่จี" ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังพอสมควร แต่ไม่ได้เดือดดาลอะไรมากนัก

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยังเผยว่าเคยไปทดสอบฝีเท้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงที่ยังเป็นเด็กวัยเยาว์ และ เฟอร์กูสัน พยายามโน้มน้าวให้มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" มาแล้ว

"ผมเคยไปทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนอายุราว ๆ13 ปี และพวกเขาอยากเซ็นสัญญากับผม"

"ผมเป็นแฟนตัวยงของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สิ่งที่เขาทำมันน่าเหลือเชื่อ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงขายหนังสือได้หลายเล่มเพียงแค่สัปดาห์แรก"

"ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อยตอนที่ผมอ่านเรื่องนี้ช่วงที่เขาบอกว่าผมไม่ใช่นักเตะระดับท็อป แต่ผมไม่ได้หัวเสียอะไรมากนักหรอก ทุกๆ คนย่อมมีความเห็นของตัวเอง"

"เขาเคยพยายามเซ็นสัญญากับผมในช่วงต้นฤดูกาล 2002-03 เขาพยายามจะดึงผมไปเล่นให้ ยูไนเต็ด อีกครั้ง แน่นอนว่าผมปฏิเสธแบบไม่ใยดี ดังนั้นผมเลยไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไรมากนัก แค่ผิดหวังอยู่บ้าง เพราะผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเขา" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลอังกฤษผ่อนปรนกีฬาอาชีพแข่ง มิ.ย. พรีเมียร์ลีกจ่อคืนสนาม

ปืนส่อแห้ว!แอต.มาดริดหวังแลกตัวปาร์เตย์กับแชมเบอร์เลน

สงสัยไม่ได้กลับจีน! "อิกาโล่"อาจได้ค้าแข้งในพรีเมียร์ต่อ หลังมีทีมสนดึงเสริมทัพ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง