TNN online สงสัยไม่ได้กลับจีน! "อิกาโล่"อาจได้ค้าแข้งในพรีเมียร์ต่อ หลังมีทีมสนดึงเสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สงสัยไม่ได้กลับจีน! "อิกาโล่"อาจได้ค้าแข้งในพรีเมียร์ต่อ หลังมีทีมสนดึงเสริมทัพ

สงสัยไม่ได้กลับจีน! อิกาโล่อาจได้ค้าแข้งในพรีเมียร์ต่อ หลังมีทีมสนดึงเสริมทัพ

ดูเหมือนว่า โอเดียน อิกาโล่ จะไม่ได้ย้ายกลับไปค้าแข้งที่จีนในฤดูกาลหน้าแล้ว เพราะแม้ว่า ตอนนี้แม้เขากำลังจะหมดสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็มีอีกทีมในพรีเมียร์ลีก ที่พร้อมจะคว้าเขาไปร่วมทีม

สื่องดังในประเทศอังกฤาออกมาเปิดเผยว่า โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิงตัวยืมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นเป้าหมายของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่พร้อมจะคว้าตัวดาวยิงวัย 30 ปี ชาวไนจีเรีย มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

โอเดียน อิกาโล่ ได้ย้ายกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากที่ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัวมาใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผานมา และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังลงเล่นไป 8 นัด ทำได้แล้วถึง 4 ประตู 

โดยทางฝั่งของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็กำลังพิจารณาอยู่ว่าควรจะคว้าตัวมาร่วมทีมแบบถาวร ดีหรือไม่ หลังจากที่เขาก็อายุเข้า 30 ปีแล้ว แถมทางฝั่งของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว  ก็เรียกค่าตัวของ ดาวยิงชาวไนจีเรีย เอาไว้ถึง 20 ล้านปอนด์ 

ล่าสุดกลับเป็นทางฝั่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อลุ้นคว้าตัวของ โอเดียน อิกาโล่ เข้าไปเสริมทัพ เพราะจากราคาที่  เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว  ตั้งเอาไว้นั้น หาก "สาลิกาดง"ได้กลุ่มทุนจาก ซาอุดีอาระเบียมาเป็นเจ้าของทีมคนใหม่ พวกเขาจะมีงบในการเสริมทีมเพิ่มมากขึ้น ซึ่งราคา 20 ล้านปอนด์ ไม่น่าจะเป็นปัญหาแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปืนส่อแห้ว!แอต.มาดริดหวังแลกตัวปาร์เตย์กับแชมเบอร์เลน

เรื่องจริง!โรเบิร์ตสันยันเทรนท์อยากขยับเล่นมิดฟิลด์

"เลโน่" ซูฮก "อลีสซง" มือกาวเหนียวสุดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง