TNN online ผู้เล่นพิเศษ!คอร์โดบาชี้ชัดแมนยูพลาดมหันต์ขายลูกากูให้อินเตอร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผู้เล่นพิเศษ!คอร์โดบาชี้ชัดแมนยูพลาดมหันต์ขายลูกากูให้อินเตอร์

ผู้เล่นพิเศษ!คอร์โดบาชี้ชัดแมนยูพลาดมหันต์ขายลูกากูให้อินเตอร์

อิบัน คอร์โดบา ตำนานกองหลังอินเตอร์ มิลานยอมรับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมเป็นนักเตะที่พิเศษ แต่แมนฯ ยูไนเต็ดไม่มีคู่มือใช้งานแถมทำพลาดมหันต์ขายออกจากทีม

อิบัน คอร์โดบา ตำนานกองหลังทีมชาติโคลอมเบีย และ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจผิดพลาดที่ขาย โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมให้ "งูใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ลูกากู ย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาอยู่กับปีศาจแดงเมื่อปี 2017 โดยลงเล่นไปทั้งหมด 96 นัด ยิงได้ 42 ประตู ก่อนถูกขายให้อินเตอร์ในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 75 ล้านปอนด์ หลังจากฤดูกาลก่อนโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่กับ "ปีศาจแดง" ยิงไป 15 ประตู จากการลงเล่น 45 นัดทุกรายการ

หลังจากย้ายซบ "งูใหญ่" กองหน้าวัย 26 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ หลังกลายเป็นนักเตะที่ทำประตูให้ อินเตอร์ มิลาน ถึงหลัก 20 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการได้เร็วที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร จากการใช้เวลาไป 29 เกม โดยก่อนที่ลีกจะระงับการแข่งขันเขาซัดไป 23 ประตู จากการลงสนาม 35 นัด

คอร์โดบา เปิดเผยกับเดลี่ เมล สื่ออังกฤษว่า "ลูกากูเป็นผู้เล่นที่พิเศษ แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่รู้ถึงศักยภาพของเขา และฤดูกาลที่แล้วก็แย่สำหรับเขา"

"ส่วนตัวผมคิดว่า ลูกากู พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า เขาคือแชมเปียนส์ตัวจริง เขามีความมุ่งมั่น รวมทั้งพรีเมียร์ลีกก็ช่วยยกระดับให้กับเขาได้ค่อนข้างมาก”

"ผมได้เจอเขาและเขาเป็นผู้นำพลังบวกในห้องแต่งตัว มันน่าเสียดายที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขายเขาทิ้ง แต่ผมดีใจนะที่อินเตอร์เป็นคนซื้อตัวเขามา รวมถึง อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยเค้นฟอร์มเขาให้กลับคืนมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กบอสสปอร์ติ้งเชื่อหากขาย "บรูโน่" ช่วงนี้ราคาร่วงเหลือแค่ 18 ลป.

ยังไม่ขอกลับจีน! "อิกาโล่"เผยชัด อยากอยู่แมนยูต่อ ในฐานะแข้งถาวรของทีม

ยกย่องคู่แข่ง! "โรดรี้" ชี้ควรปรบมือให้ลิเวอร์พูลกับซีซั่นที่ยอดเยี่ยม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง