TNN online หงส์มีลุ้น! อดีตโค้ชยุ "ฮาแลนด์" ย้ายค้าแข้งกับลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หงส์มีลุ้น! อดีตโค้ชยุ "ฮาแลนด์" ย้ายค้าแข้งกับลิเวอร์พูล

หงส์มีลุ้น! อดีตโค้ชยุ ฮาแลนด์ ย้ายค้าแข้งกับลิเวอร์พูล

อัล์ฟ อิงเว เบิร์นต์เซ่น อดีตโค้ชของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าดอร์ทมุนด์ ได้ออกโรงเชียร์ให้ลูกทีมเก่าของเขา ย้ายซบ ลิเวอร์พูล

อัล์ฟ อิงเว เบิร์นต์เซ่น โค้ชคนที่ช่วยปั้น เออร์ลิง ฮาแลนด์ เมื่อตอนอยู่กับ ไบรน์ เอฟเค ในปี 2016 ให้เป็นหนึ่งในแข้งที่มีฟอร์มร้อนแรงที่สุดของวงการฟุตบอลเวลานี้ ได้หวังว่า อนาคตศิษย์เก่าชาวนอร์เวย์ของเขา จะนำพรสวรรค์ย้ายไปค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล

"ผมเป็นแฟนบอลของ "หงส์แดง" ดังนั้น แน่นอนว่า ผมอยากเห็นเขา (ฮาแลนด์) เล่นให้ ลิเวอร์พูล" เบิร์นต์เซ่น บอกผ่าน 90Min 

"ฟุตบอลอังกฤษเป็นที่นิยมมากที่สุดในนอร์เวย์ และนักฟุตบอลชาวนอร์เวย์ส่วนใหญ่ยังฝันที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกเช่นเดียวกับพ่อของ ฮาแลนด์ ผมเชื่อมั่นว่า เขามีทักษะมากพอที่จะเล่นให้สโมสรแห่งนี้ (ลิเวอร์พูล) ได้"

ปัจจุบัน ฮาแลนด์ ค้าแข้งให้สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดส ลีกา เยอรมัน ซึ่งเขาเพิ่งย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงไปแล้ว 9 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จาก 8 นัดที่ลงเล่นในเกมลีก นอกจากนี้เขายังทำได้ถึง 10 ประตูในทั้งหมด 8 เกมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ ดาวเตะวัย 19 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายๆ ทีมที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพ

แม้ว่าจะไม่มีสื่อใดที่นำเขาไปเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล แต่สถานะของ "หงส์แดง" ในฐานะแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และ แชมป์พรีเมียร์ลีก ที่รออยู่ ทำให้พวกเขากลายเป็นหนึ่งในหลายๆ สโมสรที่จะเป็นก้าวต่อไปในอาชีพของ ฮาแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้ใจแฟนผี!แม็กไกวร์ชี้ชัดทีมไหนคือศัตรูที่น่ากลัวของแมนยู

ไม่เซ็นต่อไม่เสียใจ!อิกาโล่หยอดหวานประตูแรกกับแมนยูจะอยู่ในใจตลอดไป

พร้อมสู้ต่อ!เอเยนต์ยันลูคัส มูร่า ไม่คิดย้ายหนีสเปอร์ส

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง