TNN online อดีตกุนซือชื่อดังเผยทีมพรีเมียร์ลีกที่ "ฮาแลนด์" ควรย้ายซบ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อดีตกุนซือชื่อดังเผยทีมพรีเมียร์ลีกที่ "ฮาแลนด์" ควรย้ายซบ

อดีตกุนซือชื่อดังเผยทีมพรีเมียร์ลีกที่ ฮาแลนด์ ควรย้ายซบ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาลี มองว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวรุ่งฟอร์มฮอตของ ดอร์ทมุนด์ จะเป็นนักเตะที่เหมาะสมสำหรับ ลิเวอร์พูล หากต้องเลือกย้ายทีม โดยระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช "หงส์แดง" จะสามารถทำให้เขาเก่งขึ้นกว่าเดิมได้

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ออกโรงแนะนำให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวเตะชาวนอร์เวย์ ย้ายซบ ลิเวอร์พูล หากต้องลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมต้นสังกัดในปัจจุบันไป หลังมองว่า "หงส์แดง" จะเป็นทีมที่มีความเหมาะสมกับเขามากที่สุด

กองหน้าชาวนอร์เวย์ ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาค้าแข้งให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงให้ "เสือเหลือง" ไปแล้ว 13 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 12 นัดทุกรายการในซีซั่นนี้  และเกมล่าสุด ซัดไป 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ช่วย ดอร์ทมุนด์ ชนะ ชาลเก้ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม

คาเปลโล่ อดีตกุนซือชื่อดังชาวอิตาเลียน ได้ออกมาเผยผ่าน Sky Sports Italia ว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือทีมที่เหมาะสมกับ ฮาแลนด์ มากที่สุด หากเขาต้องย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยความเร็ว และวิธีการเล่นของเขา อาจเป็นการผสมผสานที่ลงตัวกับ "หงส์แดง" อีกทั้งยังเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะทำให้ ดาวเตะวัย 19 ปีรายนี้ พัฒนาขึ้นจนกลายเป็นผู้เล่นที่เก่งกว่านี้ได้อีกแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บลัฟกันไปมา!ซิลวาแซะกลับแฟร์นันด์สเรื่องคว้าแชมป์

โบลตันเป็นเหตุ!รูนี่ย์เผยเบื้องหลังป๋าปล่อยปิเก้กลับบาร์เซโลน่า

ผีพร้อมจ่ายมั้ย!?วิลล่ายืนกรานพร้อมขายกรีลิชถ้าได้ค่าหัวตามที่ตั้งไว้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง