TNN online ข้อเดียวเท่านั้น! ซานโช่วางเงื่อนไขสำคัญย้ายซบแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข้อเดียวเท่านั้น! ซานโช่วางเงื่อนไขสำคัญย้ายซบแมนยู

ข้อเดียวเท่านั้น! ซานโช่วางเงื่อนไขสำคัญย้ายซบแมนยู

เจดอน ซานโช่ ดาวเตะคนเก่งของ ดอร์ทมุนด์ ได้วางเงื่อนไขที่สำคัญในการพิจารณาเพื่อการตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาเปิดข้อเงื่อนไขเดียวเท่านั้น ที่จะตัดสินใจย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "ปีศาจแดง" ตามจีบ เพื่อต้องการตัวไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้

เดอะ แอธเลติก รายงานว่า เจดอน ซานโช่ แนวรุกฟอร์มแรง "เสือเหลือง" จะพิจารณาย้ายไปค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากสามารถรับประกันได้ว่า "ปีศาจแดง" ได้ตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า 

ขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ ลีก โดยตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน ซึ่ง "ปีศาจแดง" ยังพอมีโอกาสสำหรับพื้นที่ตั๋ว ชลป. ซีซั่นหน้า แต่หากพวกเขาพลาด ก็อาจจะต้องต่อสู้กับ ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ที่กำลังต่อคิวคว้าตัวแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ตั้งราคาค่าตัว ดาวเตะวัย 20 ปี เอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ และมีรายงานเพิ่มเติมว่า ซานโช่ จะพิจารณาซบ เชลซี อีกด้วย หาก "สิงห์บูลส์" จบอันดับ 4 ของตารางได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่างกันตรงไหน!เจอร์ราร์ดเปรียบเทียบลิเวอร์พูลชุดตนกับชุดนี้

หงส์เจอคู่แข่ง!เชลซีเดินหน้าเจรจาคว้าแวร์เนอร์

โชต้าชี้ลิเวอร์พูลสมควรได้แชมป์หากลีกต้องตัดจบ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง