TNN online ซื้อคนนี้ดีกว่า! บาร์นส์เตือน "คล็อปป์" คิดให้ดีคว้า "เอ็มบัปเป้"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซื้อคนนี้ดีกว่า! บาร์นส์เตือน "คล็อปป์" คิดให้ดีคว้า "เอ็มบัปเป้"

ซื้อคนนี้ดีกว่า! บาร์นส์เตือน คล็อปป์ คิดให้ดีคว้า เอ็มบัปเป้

จอห์น บาร์นส์ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าต้องคิดให้ดีถ้าจะดึงตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมจำเป็นต้องเสริมกองหน้าเข้าทีม แต่ต้องไม่ใช่แข้งดังจากเปแอสเช

จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกคนเก่งของลิเวอร์พูล ออกมาแนะนำถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม"หงส์แดง" ว่าไม่ควรจะพยายามคว้าตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าทีม"หงส์แดง"จะต้องซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีมก็ตาม แต่ต้องไม่ใช่แข้งดังชาวฝรั่งเศส

อดีตปีกคนเก่ง กล่าวว่า "ผมบอกได้เลยว่า ลิเวอร์พูล ต้องซื้อกองหน้าเข้าเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเราต้องการคนเข้ามาช่วย สามประสานตัวหลัก เพราะพวกเขาทั้งสามคนอาจจะลงสนามได้ไม่ครบทุกนัดในฤดูกาลหน้า"

"คนที่เป็นข่าวกับทีมอย่างหนักในช่วงนี้ก็คือ คีเลียน เอ็มบัปเป้ แต่ผมยังมีข้อสงสัยว่า นั่นคือแข้งที่จะเข้าระบบของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือเปล่า ดังนั้นเขาควรจะหานักเตะที่ยังดังมาเสริมทีมมันจะดีกว่า แม้เขาจะอายุน้อย แต่เขาอาจจะไม่ยอมฟังผู้จัดการทีมง่ายๆก็ได้ เนื่องจากเขาคือแข้งระดับโลก"

"ดังนั้นตัวผู้จัดการทีมควรจะหานักเตะที่พร้อมจะรับฟังคำสั่งจากเขามากกว่า ซึ่งนั่นอาจจะหมายถึงแข้งที่ยังไม่ระดับโลก แต่เขาอาจจะพัฒนาฟอร์มจนขึ้นมาเป็นแข้งที่โด่งดังได้ อย่างแข้งอีกคนที่เป็นข่าวกับหงส์แดง คือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ ลีลล์ คนนี้แหละคือแข้งที่เหมาะจะดึงเข้าทีมในช่วงซัมเมอร์นี้"

"โอซิมเฮนราคาอยู่ที่ระดับเพียง 60-70 ล้านปอนด์ ซึ่งสามารถรับได้ ดีกว่าทุ่มเงินระดับ 200 ล้านปอนด์เพื่อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เพียงคนเดียว แถมแข้งดังระดับนี้คงยากที่จะยอมนั่งสำรอง รอให้แข้งตัวหลักในชุดปัจจุบันบาดเจ็บ แล้วเขาจึงได้โอกาส ดังนั้นตัวเลือกแรกอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน จึงเหมาะสมกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผมเหนื่อยทุกครั้ง! "อเกวโร่"ยอมรับเจอ"ฟาน ไดค์" เหนื่อยสุด แถมผ่านเขาได้ยากมาก

ผมยอมรับผิด! "เว็บบ์"เปิดปาก เป่าจุดโทษให้แมนยู คือเรื่องพลาด รับอยากแก้ไขอดีต

แมนยูเรียกแข้งต่างชาติบินกลับอังกฤษรายงานตัวภายใน 7 วัน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง