TNN online ไร้ชื่อแข้งหงส์! "แฟร์นันดินโญ่" เปิดปากแข้งแนวรุก 5 คน ที่ตนหยุดยั้งแทบจะไม่ไหว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไร้ชื่อแข้งหงส์! "แฟร์นันดินโญ่" เปิดปากแข้งแนวรุก 5 คน ที่ตนหยุดยั้งแทบจะไม่ไหว

ไร้ชื่อแข้งหงส์! แฟร์นันดินโญ่ เปิดปากแข้งแนวรุก 5 คน ที่ตนหยุดยั้งแทบจะไม่ไหว

แฟร์นันดินโญ่ กองกลางวัยเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยราชื่อ แข้งแนวรุกถึง 5 คน ที่ตัวเอง รับมือได้ยากเย็นที่สุด เวลาต้องพบเจอในสนามแข่งขัน แต่ที่น่าแปลกใจคือไม่มีแข้งของลิเวอร์พูลติดมาเลยสักคน

แฟร์นันดินโญ่ กองกลางวัยเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวคำว่า ตลอดเวลาการค้าแข้งของเขามีแข้งในแนวรุกอยู่ 5 คน ที่ทำให้ตัวเขาเอง ต้องเหนื่อยแบบสุดๆ เวลาต้องปะทะในสนามแข่งขัน โดย ทั้ง 5 แข้งประกอบไปด้วย ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เนย์มาร์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ ดีเอโก้ คอสต้า 

กองกลางวัยเก๋าชาวบราซิล กล่าวว่า "ผมบอกได้เลยนะว่า ผมเคยเจอแข้งแนวรุกเก่งๆ หลายคนที่ผมต้องปะทะด้วย แต่มีเพียงไม่กี่คนที่ทำให้ผมต้องเจอกับความยากลำบาก แน่นอนแข้งเหล่านั้นก็มี ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เนย์มาร์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ ดีเอโก้ คอสต้า "

"ลิโอเนล เมสซี่ เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยม แถมยังคล่องตัว ส่วน คริสเตียโน่ เขาทั้งเร็วและแข็งแกร่งมากๆ  เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เขาคือกองหน้าที่ดีที่สุดในยุคนี้ ส่วน ดีเอโก้ คอสต้า ตอนที่เขายังเล่นในอังกฤษ เขาคือกองหน้าที่ดีที่สุดที่ผมต้องเจอด้วย ผมต้องเหนื่อยทุกครั้งที่ต้องปะทะกับทั้ง 5 คนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สื่อดังแฉพรีเมียร์ลีกกำหนดวันคัมแบ็กเตะแล้ว

มีสตาร์หลายคน! เปิดรายชื่อแข้งพรีเมียร์ลีกจะหมดสัญญาซีซั่นนี้

ติดหรือยัง!? เดอ บรอยน์รับเคยป่วยทั้งครอบครัวไม่ชัวร์ติดโควิดมั้ย

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง