TNN online อยากเก่งเหมือนพี่! 'ริชาร์ลิซอน' ตัดผมทรงเดียวกับโรนัลโด้2002

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยากเก่งเหมือนพี่! 'ริชาร์ลิซอน' ตัดผมทรงเดียวกับโรนัลโด้2002

อยากเก่งเหมือนพี่! 'ริชาร์ลิซอน' ตัดผมทรงเดียวกับโรนัลโด้2002

ริชาร์ลิซอน ออกมาใช้วันว่างที่ไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน และตอนนี้ก็แยกตัวออกจากเพื่อนร่วมทีม มาเก็บตัวอยู่ที่บ้านด้วยการ ตัดผมทรงเดียวกับ รุ่นพี่ดาวยิงชาวบราซิล เคยตัดเมื่อปี2002

ริชาร์ลิซอน ที่ตอนนี้ไม่มีรโปรแกรมการแข่งขัน หลังฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกระงับการแข่งขัน หลังมีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยดาวยิงชาวบราซิล เลือกตัดผมทรงเดียวกับ โรนัลโด้ ที่ตัดเมื่อช่วงฟุตบอลโลก 2002 ที่เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น เป็นเจ้าภาพ โดยทรงผมดังกล่าวเรียกว่า "ไดโกโระ" 

หลังจากที่ ดาวเตะวัย 22 ปี ของเอฟเวอร์ตัน ตัดผมทรงดังกล่าวแล้วนั้น ได้อัพภาพลงในอินสตาแกรม พร้อมทั้งแท็กไปถึง โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงบราซิล เพื่อให้ดาวเตะรุ่นพี่ เห็นถึงการกระทำดังกล่าว ก่อนที่จะมีแฟนบอลมาเห็นเข้าและกลายเป็นกระแสต่อมา 

ทั้งนี้โรนัลโด้ อดีตดาวเตะวัย 43 ปี เคยออกมาเปิดเผยว่า ที่ตัดสินใจตัดผมทรงดังกล่าว เพราะต้องการให้สื่อมาสนใจที่ทรงผมของเขามากกว่าอาการบาดเจ็บ และไม่อยากให้ใครมาถามถึงเรื่องบาดเจ็บที่หัวเข่าอีกแล้ว

สุดท้ายแล้ว โรนัลโด้ สามารถโชว์ฟอร์มเก่งพาบราซิลคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 มาคอง หลังสามารถเอาชนะ เยอรมัน ไป 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศ พร้อมทั้งเป็นการคว้าแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 5 ของทีมชาติบราซิล และเจ้าตัวยังทำไปทั้งหมด 8 ประตู คว้าดาวซัลโวมาครองได้ด้วย

ภาพข่าวจาก instagram richarlison 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมพลังสู้โควิด!แกรี่-เสี่ยหมีให้เจ้าหน้าที่เอ็นเอชเอสพักโรงแรมฟรี

มองบวก!คล็อปป์ชี้แนะแฟนลิเวอร์พูลเรื่องแชมป์

ยังไงก็ต้องแข่งต่อ! ผู้บริหารหลายทีมในพรีเมียร์ฯ ได้วิธีเตะให้จบซีซั่น

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง