TNN online เป้าหมายเดียวกัน! เชลซี-แมนซิตี้สนคว้า"มาร์ติเนซ"เสริมเกมรุกของทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป้าหมายเดียวกัน! เชลซี-แมนซิตี้สนคว้า"มาร์ติเนซ"เสริมเกมรุกของทีม

เป้าหมายเดียวกัน! เชลซี-แมนซิตี้สนคว้ามาร์ติเนซเสริมเกมรุกของทีม

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าของอินเตอร์ มิลาน กลายเป็นดาวเตะเนื้อหอมซะแล้ว หลังก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่าให้ความสนใจในเจ้าตัว แต่ล่าสุดทีมดังจากพรีเมียร์ลีก 2 ทีม ก็ให้ความสนใจในแข้งชาวอาร์เจนตินา เช่นกัน

เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นสองทีมล่าสุดที่มีข่าวออกมาว่า สนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าคนเก่งชาวอาร์เจนตินา ของ อินเตอร์ มิลาน โดยพร้อมจะดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กำลังเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า เพราะทีมดังแห่งลาลีกา กำลังมองหาแข้งที่เข้ามาแทนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เริ่มอายุมากแล้ว แต่เมื่อช่วงไม่นานนี้ มีข่าวหลุดออกมาว่าทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังต้องการเสริมทีมในแนวรุกเช่นกัน เพราะ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้มีกองหน้าคมๆที่มีไว้ในทีม

ด้านฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" ก็ไม่มีตัวจบสกอร์ที่ไว้ใจได้เลย นอกจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำให้ทั้ง 2 ทีม หันมาให้ความสนใจในตัวของ แข้งชาวอาร์เจนตินา วัย 22 ปี 

โดยมีการเปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ได้ตั้งค่าฉีกสัญญาของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,000 ล้านบาท

แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ หยุดความพยายามในการคว้าตัวแข้งดังกล่าว โดยทั้ง 2 ทีมแห่งพรีเมียร์ลีก พร้อมจ่ายเงินในระดับนั้นช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้ได้ตัวของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่ยิงไปแล้ว 16 ประตู จาก 31 นัด มาร่วมทีมให้ได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไงก็ต้องแข่งต่อ! ผู้บริหารหลายทีมในพรีเมียร์ฯ ได้วิธีเตะให้จบซีซั่น

จ่ายพันล้านบาทเพื่อดาวรุ่ง! สื่อเผยแมนยูทุ่มงบแลกแข้งวัย16ปีเข้ารัง

โดนตั้งข้อหาแล้ว! แฟนบอลแมนซิตี้เหยียดผิวเฟร็ดส่งขึ้นศาลเม.ย.นี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง