TNN online แม้ป่วยยังทำงาน! สื่อเผย"อาร์เตต้า"อยากจับ"ซาก้า"ต่อสัญญาให้เร็วที่สุด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม้ป่วยยังทำงาน! สื่อเผย"อาร์เตต้า"อยากจับ"ซาก้า"ต่อสัญญาให้เร็วที่สุด

แม้ป่วยยังทำงาน! สื่อเผยอาร์เตต้าอยากจับซาก้าต่อสัญญาให้เร็วที่สุด

สื่อดังในประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า มิเกล อาร์เตต้า กำลังวางแผนที่จะรีบจับตัว บูกาโย่ ซาก้า นักเตะดาวรุ่งของทีม เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อลโดยเร็ว เพราะในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เตรียมตัวที่จะเปิดการเจรจากับ บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งของทีม เพื่อให้แข้งคนดังกล่าวเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพื่อที่จะได้อยู่ค้าแข้งกับ"ปืนใหญ่"ต่อไปอีกยาวนาน

บูกาโย่ ซาก้า ได้รับโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม จนขยับขึ้นมาเป็นแข้งตัวหลักของทีม แม้จะอายุยังน้อยอยู่ก็ตาม โดยได้โอกาสลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 29 นัด จากทุกรายการ และสามารถยิงไป 3 ประตู บวกกับจ่ายบอลแอสซิสต์ให้เพื่อนไปอีก 8 ครั้ง 

โดยนับตั้งแต่ มิเกล อาร์เตต้า รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลนั้น บูกาโย่ ซาก้า ไม่ได้ลงเล่นให้"ปืนใหญ่"เพียงเกมเดียวเท่านั้น จาก 16 เกม ที่โค้ชชาวสเปนคุมทัพ โดย ซาก้า นั้น นอกจากจะเล่นในตำแหน่งปีกได้แล้ว ยังสามารถขยับลงไปประจำการในตำแหน่งแบ็ตซ้ายได้ด้วย 

และด้วยผลงานที่ดีของ บูกาโย่ ซาก้า นั้น ประกอบกับการที่เขาเหลือสัญญากับอาร์เซน่อล ไม่ถึง 16 เดือน นั้น ทำให้ตัว มิเกล อาร์เตต้า เร่งรีบเป็นอย่างมากในการเจรจาต่อสัญญากับแข้งวัย 18 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไงก็ต้องแข่งต่อ! ผู้บริหารหลายทีมในพรีเมียร์ฯ ได้วิธีเตะให้จบซีซั่น

ขอรีดเหงื่อหน่อย! "ฮัดสัน-โอดอย"เรียกฟิตปั่นจักรยาน หลังฟื้นตัวจากโควิด

โดนตั้งข้อหาแล้ว! แฟนบอลแมนซิตี้เหยียดผิวเฟร็ดส่งขึ้นศาลเม.ย.นี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง