TNN online เมาท์ยังออกไปเตะบอลหลังเชลซีสั่งกักตัวป้องโควิด-19

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมาท์ยังออกไปเตะบอลหลังเชลซีสั่งกักตัวป้องโควิด-19

เมาท์ยังออกไปเตะบอลหลังเชลซีสั่งกักตัวป้องโควิด-19

เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เชลซี ไม่ยอมกักตัวเองอยู่บ้าน ออกมาเตะบอลในที่สาธารณะ หลังก่อนหน้านี้ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย เพื่อนร่วมทีม ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เมสัน เมาท์ กองกลางของทัพ "สิงห์บลูส์" ไม่ยอมกักตัวเองอยู่ที่บ้าน ออกมาเตะฟุตบอลในที่สาธารณะ หลังสโมสรเชลซีมีมาตรการจำเป็นต้องให้ทุกคนกักตัวอย่างน้อย 14 วัน เนื่องจาก คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย นักเตะในสังกัด ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 

สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในประเทศอังกฤษ ถือว่าอยู่ในขั้นระบาดอย่างหนัก จนลุกลามไปถึงวงการกีฬา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ตรวจพบว่า คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แนวรุกดาวรุ่งของ เชลซี ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเขามีอาการป่วยมาตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม

ทางสโมสรเชลซี จะได้ออกคำสั่งให้ บุคลากรเจ้าหน้าที่ ทีมสตาฟฟ์ และนักเตะทุกคน จำเป็นต้องกักตัวอย่างน้อย 14 วัน เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา เมสัน เมาท์ ดาวเตะวัย 21 ปี ของ เชลซี ได้ออกไปเตะบอลในที่ เทรนท์ ปาร์ค ฟุตบอล เซนเตอร์ ใกล้กับบาร์เน็ต ซึ่งเป็นที่สาธารณะโดยที่มีคนทั่วไปได้ทำกิจกรรมอยู่บริเวณรอบๆ เช่นกัน พร้อมกับมี ดีแคลน ไรซ์ แข้งของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่วมเตะบอลอยู่ด้วย

ทั้งนี้ เมสัน เมาท์ ได้ถูกลงโทษโดนตักเตือน พร้อมกับคาดว่าอาจจะโดนปรับเงินจากเรื่องนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แชมป์อาจไม่เกิดขึ้น!เผยเงื่อนไขพรีเมียร์ลีกมีโอกาสเป็นโมฆะ

สุขไม่สุด!ฟาน ไดค์รับน่าผิดหวังถ้าคว้าแชมป์โดยไร้แฟนบอลร่วมฉลอง

พรีเมียร์ลีกวุ่นหนัก!เชลซียืนยันฮัดสัน-โอดอยติดไวรัสโควิด-19

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง