TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 20 เบิร์นลี่ย์ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 20 เบิร์นลี่ย์ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 20 เบิร์นลี่ย์ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำประตูแรก ก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะมายิงย้ำชัย ช่วยให้ แมนฯยูไนเต็ด บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมเป็นชัยชนะเกมที่2ติดต่อกัน พร้อมขยับยึดอันดับ 5 ของตาราง มีแต้มตามหลังเชลซี 1 คะแนน

วันนี้ (29 ธ.ค. 62) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม "เทิฟ มัวร์" นัดที่ 20 เป็นการพบกันของ เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามแข่งขันเวลา 02.45 น.


นัดนี้ "เจ้าตูบ" เลือกใช้งาน คริส วู้ด เล่นหน้ากับ แอชลี่ย์ บาร์นส ส่วน "ผีแดง" ที่ฟอร์มแรงนัดที่แล้ว ส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ประสานงานกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แดเนี่ยล เจมส์ ในเกมรุก


เริ่มเกมมาประมาณ 10 นาที ทั้งสองทีมยังรอจังเข้าทำหากันแต่ไม่มีทีมใดมีโอกาสจะแจ้ง 

นาทีที่ 13 ทีมเยือนได้ลุ้นก่อนจากจังหวะฟรีคิกระยอ 35 หลา โดยเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่ยิง บอลพุ่งตรงกรอบแต่โดน นิค โป๊ป เซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 19 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไหลบอลข้ามฝั่งไปให้ ดาเนี่ยล เจมส์ ก่อนจะจ่ายคืนกลับมาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษบอลผ่านเสาไปแบบได้ลุ้น 

นาทีที่ 28 แมนฯยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกระยะ 30 หลา มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่ยิง บอลไปแฉลบกำแพง ก่อนเกินข้ามคานออกไป 

นาทีที่ 33 แบรนดอน วิลเลี่ยมส์วางบอลยาวข้ามฝั่งจากซ้ายไปให้ ดาเนี่ยล เจมส์ ยิงไปแฉลบกองหลังเจ้าถิ่นมาเข้าทาง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้จังหวะยิงแต่ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ สะกัดออกมาได้จากเส้นประตู 

นาทีที่ 42 จาหจังหวะวางบอลยาวของเจ้าถิ่น แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด เตะโด่งไปด้านหน้าเขตโทษ แอชลี่ย์ บาร์นส์วิ่งเบียดไปกับ แฮร์รี่ แม็คไกว์ ก่อนได้จังหวะยิงบอลเกินข้ามคาน

หลังจากนั้นเพียงนาทีเดียว ชาร์ลี เทย์เลอร์ พลาดโดน อันเดรียส เปเรยร่า ตัดบอลได้ ก่อนจ่ายตัดแผงหลังเจ้าถิ่นให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้จังหวะไปดวลเดี่ยวก่อนยิงผ่านมือ นิค โป๊ป เข้าไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ เบิร์นลี่ย์ 1-0 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดครึ่งเวลาแรก แมนฯ ยูไนเต็ด นำ เบิร์นลี่ย์ 1-0 

เริ่มครึ่งหลังมาถึงนาทีที่ 55 อันเดรียส เปเรยร่า ได้บอลตรงกลางสนาม ก่อนเลี้ยงจี้ขึ้นไปแล้วจ่ายต่อให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้หลุดเข้าเขตโทษด้านขวา แล้วยิงทีนที แต่ นิค โป๊ป ใช้เท้าเซฟออกมาได้ 

นาทีที่ 58 จากจังหวะเตะมุมของเจ้าถิ่น กองหลัง"ปีศาจแดง"เคลีบร์บอลออกมา เฟร็ด ได้บอล ก่อนจะโดน ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ตัดได้แล้วส่งต่อให้ ดไวท์ แม็คนีล ได้ยิงจากทางด้านซ้ายบอลหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 69 จากจังหวะฟรีคิกของเจ้าถิ่น ดไวท์ แม็คนีล เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ กองหลังแมนฯยูไนเต็ด สะกัดออกมาได้แต่บอลไปเข้าทางของ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ได้ยิงสวนจากนอกเขตโทษบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ ดาบิด เด เคอา ยังเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 73 เจสซี่ ลินการ์ด ถูกส่งลงสนามแทนที่ อันเดรียส เปเรยร่า หลังจากนั้นอีก 3 นาที เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สัน รับหน้าที่ยิงบอลข้ามคานไปแบบได้ลุ้น 

นาทีที่ 89 ลุค ชอว์ ถูกส่งลงสนามแทนที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 

นาทีที่ 90+5 จากการที่เจ้าถิ่นพยายามเดินหน้าบุกเพื่อหวังทวงประตูตีเสมอคืน ก่อนเป็นฝั่ง"ปีศาจแดง"ที่ได้จังหวะสวนกลับ ดาเนี่ยล เจมส์ ได้บอลเลี้ยงขึ้นมาก่อนตัดสินใจจ่ายบอลผ่านแผงหลังเจ้าถิ่นให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้หลุดเข้าไปแตะบอลหลบ นิค โป๊ป ยิงเข้าไปให้ แมนฯยูไนเต็ด นำ เบิร์นลี่ย์ 2-0

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตุเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯยูไนเต็ด บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมเป็นชัยชนะเกมที่2ติดต่อกัน พร้อมขยับยึดอันดับ 5 ของตาราง มีแต้มตามหลังเชลซี 1 คะแนน แต่ลงเล่นมากกว่า1นัด

รายชื่อ11ผู้เล่นตัวจริงของทั้ง 2 ทีม 

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป - ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - เจฟฟ์ เฮ็นดริค, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล - คริส วู้ด, แอชลี่ย์ บาร์นส์ 

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - แอชลี่ย์ ยัง, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกว์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ - เนมานยา มาติช, เฟร็ด - ดาเนี่ยล เจมส์, อันเดรียส เปเรยร่า, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล


ชมไฮไลท์ คลิก https://www.youtube.com/watch?v=reZmgFNUxto&feature=youtu.be

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง