TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 19 เชลซี พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 19 เชลซี พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 19 เชลซี พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ กับ เนธาน เร้ดมอนด์ ทำคนละประตูช่วยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน บุกชนะ เชลซี 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมเป็นชัยชนะเกมที่2ติดต่อกัน ฝั่ง"สิงห์บลูส์" 7เกมหลังสุดแพ้ไปถึง 5 นัด

วันนี้ (26 ธ.ค. 62) ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 ของฤดูกาล แมตช์บ็อกซิ่งเดย์ ที่สนาม "สแตมฟอร์ด บริดจ์" เป็นการพบกันของ เชลซี เปิดบ้านรับการมาเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ลงสนามเวลา 22.00 น.


นัดนี้ เชลซี ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ฟอร์มนัดล่าสุดร้อนแรง จัดทัพโดยใช้สามแนวรุกเป็น คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย , วิลเลี่ยน และ แทมมี่ อับราฮัม ส่วน "นักบุญ" ทีมเยือน เลือกพัก แดนนี่ อิงส์ ไว้ข้างสนาม แล้วส่ง ไมเคิล โอบาเฟมี่ เล่นหน้ากับ นาธาน เรดม่อนส์


เริ่มเกมมาได้ 10 นาที ทั้งสองทีมยังไม่มีจังหวะลุ้นประตู ได้แต่ครองบอลไปมา แต่ยังทำอะไรกันไม่ได้ 

นาทีที่ 21 จอร์จินโญ่ จ่ายบอลให้ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย บริเวณหน้าเขต ก่อนที่ ฮัดสัน-โอดอย จะตัดสินใจยิง แต่ติดกองหลังทีมเยือนออกไป 

หลังจากนั้นในจังหวะเตะมุม วิลเลี่ยน ได้เปิดเข้ามาก่อนเป็น ฟิคาโย่ โทโมริ ได้จังหวะโหม่งแต่บอลยังไปตรง อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่

นาทีที่ 31 ทีมเยือนได้จังหวะโต้กลับ  ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ตัดบอลได้ก่อนจ่ายต่อให้ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ ได้จังหวะเลี้ยงบอลเข้าเขตโทษ ก่อนตัดเข้ากลางแล้วยิงด้วยซ้าย เข้าประตูไป ช่วยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน บุกนำ เชลซี 1-0

นาทีที่ 39 จากจังหวะเตะมุมของเจ้าถิ่น วิลเลี่ยน ได้เปิดเข้าไปก่อนเป็น เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เข้ามาสะกิดบอลเปลี่ยนทาง แต่ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ปัดบอลได้ก่อนที่ แทมมี่ อับราฮัม จะเข้าถึงบอล  

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดครึ่งแรก เซาธ์แฮมป์ตัน บุกนำ เชลซี 1-0 

นาทีที่ 46 เจ้าถิ่นขยับแก้เกมเลือกส่ง เมสัน เมาน์ท ลงสนามแทนที่ เคิร์ท ซูม่า ก่อนเป็น เมสัน เมาน์ท ที่เลี้ยงบอลขึ้นไปก่อนจ่ายทะลุช่องให้ แทมมี่ อับราฮัม ได้ยิงในเขตโทษแต่บอลชนด้านข้างตาข่ายออกหลังไป 

นาทีที่ 49 เนธาน เร้ดมอนด์ ได้บอลก่อนเลี้ยงจี้ไปสุดเส้นด้านซ้าย ก่อนจ่ายเข้ากลางแต่ ฟิคาโย่ โทโมริ สะกัดโดนบอลก่อนที่ ชาร์ลี อดัมส์ จะเข้าถึงบอล 

นาทีที่ 54 จากจังหวะเตะมุม ของเชลซี เอเมอร์สัน เส่นสั้นส่งบอลให้ วิลเลี่ยน ก่อนที่จะส่งต่อให้ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษแต่บอลข้ามคานไป 

นาทีที่ 65 สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง จ่ายบอลทะลุช่องให้ เนธาน เร้ดมอนด์ ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนตัดสินใจยิงแต่ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ยังปัดบอลออกไปได้ 

นาทีที่ 67 คริสเตียน พูลิซิช ถูกส่งลงสนามแทนที่ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย

นาทีที่ 73 สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ยกบอลข้ามกองหลังเชลซีก่อนส่งต่อให้ เนธาน เร้ดมอนด์ กระดกบอลข้าม เกปา อาร์ริซาบาลาก้า เข้าประตูไปให้ เซาธ์แฮมป์ตัน บุกนำ เชลซี 2-0 

นาทีที่ 84 เจ้าถิ่นเปลี่ยนตัวคนสุดท้ายส่ง เปโดร โรดริเกซ ลงสนามแทนที่ วิลเลี่ยน

นาทีที่ 90+1 เจ้าถิ่นได้หรีคิกบนเส้น 18 หลา ด้านซ้าย เมสัน เมาน์ท รับหน้าที่ยิงบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ยังปัดไว้ได้ 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน ซาธ์แฮมป์ตัน บุกชนะ เชลซี 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมเป็นชัยชนะเกมที่2ติดต่อกัน ฝั่ง"สิงห์บลูส์" 7เกมหลังสุดแพ้ไปถึง 5 นัด รั้งที่ 4 ตามเดิม

11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

เชลซี (3-4-2-1) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - เคิร์ท ซูม่า,อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ฟิคาโย่ โทโมริ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่,เอเมอร์สัน - วิลเลี่ยน, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย - แทมมี่ อับราฮัม

เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - เซดริก โซอาเรส, แจ็ค สตีเฟ่นส์, แยน เบดนาเร็ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, เนธาน เร้ดมอนด์ -ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่, ชาร์ลี อดัมส์


ชมไฮไลท์ คลิก  https://www.youtube.com/watch?v=5Ec6heIJkcY


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง