TNN online ความรู้สึกที่ขมขื่น! แคร์โรลล์ เผย ภาวนาให้ตรวจร่างกายไม่ผ่านตอนซบลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ความรู้สึกที่ขมขื่น! แคร์โรลล์ เผย ภาวนาให้ตรวจร่างกายไม่ผ่านตอนซบลิเวอร์พูล

ความรู้สึกที่ขมขื่น! แคร์โรลล์ เผย ภาวนาให้ตรวจร่างกายไม่ผ่านตอนซบลิเวอร์พูล

หัวหอกร่างโย่งของนิวคาสเซิล เปิดเผยความลับที่เก็บมานานเกือบ 10 ปี ยอมรับ ไม่อยากย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล ในเวลานั้นแม้แต่น้อย โดยภาวนาให้ตรวจร่างกายไม่ผ่านตอนเดินทางเลยทีเดียว

วันนี้ (23 ธ.ค. 62) แอนดี้ แคร์โรลล์ หอกก้านยาวของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมกลางตารางแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยความอัดอั้นตันใจที่เก็บมานานหลายปี เมื่อครั้งที่จำใจต้องย้ายออกจาก "สาลิกาดง" ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2010 โดยเจ้าตัวยอมรับว่าภาวนาขอให้ตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ไม่ผ่านเลยทีเดียวในเวลานั้น จากการรายงานของ Talksport.com เว็บไซต์กีฬาชื่อดังแดนผู้ดี


ดาวยิงวัย 30 ปี กำลังเป็นขวัญใจหมายเลข 1 ของสาวกทูนอาร์มี่ ในเวลานั้น ทว่าในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะเดือนมกราคม ปี 2010 ตัวเขากลับโดนขายให้กับ "หงส์แดง" ชนิดช็อกแฟนบอลและเจ้าตัว ด้วยค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์ หลัง ลิเวอร์พูล ต้องการกองหน้าแบบเร่งด่วน เนื่องจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็โบกมือลาถิ่น "แอนฟิลด์" ในเวลานั้นแบบสุดดราม่าเช่นกัน โดยหลังจากที่ แคร์โรลล์ มีโอกาสได้กลับมาเล่นกับ "สาลิกาดง" อีกครั้งเป็นคำรบสอง เขาได้พูดถึงประเด็นนี้ชนิดที่เรียกว่าเล่นเอาเหล่า "เดอะ ค็อป" ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว


"ผมมีบางสิ่งที่อยากจะระบายออกมานานมากแล้ว วันนี้ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้พูดถึงมันนะครับ คุณรู้ไหม ตอนที่ผมกำลังจะย้ายไปลิเวอร์พูล ตอนนั้นผมมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ ระหว่างที่เดินทางไปตรวจร่างกาย ผมภาวนาให้ไม่ผ่าน เพราะผมไม่อยากย้ายออกจากนิวคาสเซิล ผมเติบโตมากับเมืองนี้ รักที่นี่มาก แต่ท้ายสุดแล้วการตัดสินใจไม่ได้อยู่กับผม เมื่อสโมสรตัดสินใจขาย ผมก็ต้องก้มหน้าก้มตาแสดงความเป็นมืออาชีพอย่างเต็มที่ที่สุดต่อไป" แคร์โรลล์ เผยถึงเรื่องราวเมื่อ 9 ปีก่อนกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ แอนดี้ แคร์โรลล์ ล้มเลวอย่างสิ้นเชิงกับ ลิเวอร์พูล เมื่อตลอด 3 ปีของเขา ทำได้เพียง 11 ประตู เท่านั้น จากการลงเล่น 58 เกม และต้องถูกขายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ ในปี 2013

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง