TNN online ไม่อยู่แล้ว! 'โอซิล' ประกาศขายบ้านในลอนดอน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่อยู่แล้ว! 'โอซิล' ประกาศขายบ้านในลอนดอน

ไม่อยู่แล้ว! 'โอซิล' ประกาศขายบ้านในลอนดอน

เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมันส่อแววย้ายออกจากอาร์เซน่อลในตลาดหน้าซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อูไน เอเมรี่ กุนซือสแปนิช

เดิมที โอซิล ส่อแววหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ระหว่างฤดูกาลที่แล้วจากการที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่โดยได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 24 นัด และในช่วงต้นซีซั่นนี้สถานการณ์ของแข้งวัย 30 ปียังไม่ดีขึ้นเพิ่งได้ลงเล่นเกมลีกไปเพียง 1 นัดเท่านั้นทั้งที่เขาไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด

เอเมรี่ ตัดชื่อ โอซิล ออกจากทีมตลอด 3 นัดหลังสุดโดยให้เห็นผลในเรื่องแท็กติกการเล่น ขณะที่ ราอูล ซานเยฮี ผู้บริหารของทีมก็สนับสนุนแนวทางของกุนซือชาวสเปนในการเลือกผู้เล่นจากการฝึกซ้อมอย่างหนัก

จากสถานการณ์ดังกล่าวเป็นที่เชื่อว่า อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย โอซิล ในตลาดเดือนมกราคมเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์โดยมี เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังของตุรกีให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

หาก เฟเนร์บาห์เช่ สามารถตกลงกับ"ปืนใหญ่" ได้ไม่ว่าจะขายขาดหรือยืมตัว โอซิลพร้อมย้ายไปร่วมทีมเนื่องจากภรรยาของเขาเป็นคนตุรกีและเปิดไฟเขียว ไม่ขัดข้องแต่อย่างใดหากสตาร์วัย 30 ปีย้ายไปเล่นในลีกแดนไก่งวง

ล่าสุดสื่ออังกฤษรายงานว่าอดีตแข้งแชมป์โลกปี 2014 ตัดสินใจประกาศขายบ้านในกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหากดีลนี้เกิดขึ้ยจริงอาจได้เห็นภาพแฟนบอลแห่มารอรับแข้งใหม่แน่นสนามบินไม่ต่างจากวันที่ ราดาเมล ฟัลเกา ย้ายซบ กาลาตาซารายเมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง