TNN online รุกเต็มที่! เพื่อนสนิทเผยปธ.เฟเนร์บาห์เช่ออกล่า "โอซิล" ด้วยตัวเอง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รุกเต็มที่! เพื่อนสนิทเผยปธ.เฟเนร์บาห์เช่ออกล่า "โอซิล" ด้วยตัวเอง

รุกเต็มที่! เพื่อนสนิทเผยปธ.เฟเนร์บาห์เช่ออกล่า โอซิล ด้วยตัวเอง

อาคุน อิลิคาลี่ เพื่อนสนิทคนหนึ่งของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เผย ประธานสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ ในลีก ตุรกี ออกโรงไลล่าตัว โอซิล ด้วยตัวเอง หวังดึงมาร่วมทัพให้ได้

อาคุน อิลิคาลี่ พิธีกรรายการโทรทัศน์ และเป็นเพื่อนสนิทของ เมซุต โอซิล ดาวเตะของ อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่า เฟเนร์บาห์เช่ ทีมในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี กำลังต้องการตัว เพลย์เมกเกอร์ของ "ปืนใหญ่" รายนี้ไปร่วมทัพ พร้อมกับชี้ว่า ประธานสโมสรเป็นคนไล่ล่าด้วยตัวเอง

เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมัน ย้ายจาก เรอัล มาดริด ร่วมค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ปี 2013 ด้วยค่าเหนื่อยแพงสุดในทีมมูลค่า 350,000 ต่อสัปดาห์ และสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในปี 2021

อาคุน อิลิคาลี่ พิธีกรรายการโทรทัศน์ และเพื่อนสนิทของ เมซุต โอซิล กองกลางของ อาร์เซน่อล ออกมาพูดว่า เขากำลังตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมในซูเปอร์ลีก ตุรกี หลังอนาคตของ โอซิล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะหมดลงในปีหน้า และมีข่าวเรื่องของการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

"ผมได้รับคำถามมากมายเกี่ยวกับ เมซุต โอซิล ผมเชื่อว่าในอนาคตจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น" อิลิคาลี่ กล่าวผ่านอินสตราแกรม ช่วงถาม-ตอบ

"ผมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่จะให้รายละเอียดได้มากมาย แต่ผมรู้ว่า ประธานของเรา (ประธานสโมสรเฟเนร์บาห์เช่) ก็ทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนี้"

"เมื่อไหร่ที่สัญญาของเขากับอาร์เซน่อลหมดลง เฟเนร์บาห์เช่ จะเป็นทีมเต็งในการคว้าตัวเขา เรายังทำงานหนักเพื่ออนาคตข้างหน้า"

"ผมอยากจะบอกรายละเอียดกับพวกคุณมากกว่านี้ แต่ผมทำไม่ได้ เราจะพูดถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อถึงเวลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชื่อผมเถอะ! "ไฮย์เกส"เตือนบาเยิร์นฯ อย่าคว้าตัว "ซาเน่" เข้าเสริมทีมเด็ดขาด

ผมคิดว่างั้น! "ดาร์เมี่ยน"เชื่อมีแข้งแมนยูหนึ่งคน เก่งแบบเดียวกับ"เอ็มบัปเป้"

แบบนี้เจ็บปวดน้อยกว่า!แกรี่ยันต้องมอบแชมป์ให้ลิเวอร์พูล มีแซวทิ้งท้าย

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง