TNN online เร่เข้ามา! สื่อดังตีข่าว อาร์เซนอลพร้อมปล่อยโอซิล ปีใหม่นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เร่เข้ามา! สื่อดังตีข่าว อาร์เซนอลพร้อมปล่อยโอซิล ปีใหม่นี้

เร่เข้ามา! สื่อดังตีข่าว อาร์เซนอลพร้อมปล่อยโอซิล ปีใหม่นี้

สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าว อาร์เซนอล เตรียมพิจารณาปล่อยตัวโอซิล ในรูปแบบของการยืมตัวในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่นี้ หลังไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเอเมรี่

วันนี้ (30 ก.ย. 62) อาร์เซนอล ทีมชั้นนำแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมโละ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ออกจากทีมด้วยการปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และจะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยให้แก่ทีมที่สนใจเช่าไปใช้งานอีกด้วย จากการรายงานของ "เมโทร" สื่อดังแดนผู้ดี

เร่เข้ามา! สื่อดังตีข่าว อาร์เซนอลพร้อมปล่อยโอซิล ปีใหม่นี้

แนวรุกวัย 30 ปี แทบไม่มีบทบาทกับทีมในซีซั่นนี้ มีโอกาสลงเล่นไป 1 นัดเท่านั้นในเกมลีก รวมทั้งเป็นตัวเลือกรองในแผงเกมบุก ในยุคของ อูไน เอเมรี่ จึงทำให้ "ปืนใหญ่" อาจจะปล่อยออกจากทีมในช่วงปีใหม่ และพร้อมจะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวรับอยู่เป็นจำนวนมหาศาลถึง 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ให้กับทีมที่สนใจจะนำแข้งชาวเยอรมันไปใช้งาน เหมือนกรณีของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อเล็กซิส ซานเชซ อีกด้วย


อดีตดาวเตะฉายา "ตัวเดียวเสียวทั้งลีก" กำลังอนาคตมืดมนเป็นอย่างยิ่ง ทั้งปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรัง และฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปพอสมควรจากช่วงหลายปีที่ผ่านมา ยิ่งเวลานี้ ทัพ "ปืนใหญ่" มีทั้ง นิโกลาส์ เปเป้ และ ดานี่ เซบายอส ที่กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จึงทำให้แข้งดังรายนี้อาจจะกลายเป็นส่วนเกินของ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปแล้ว ก็เป็นได้


สำหรับ โอซิล ย้ายจากเรอัล มาดริด มาอยู่กับ อาร์เซนอล เมื่อซัมเมอร์ ปี 2013 ลงเล่นให้กับ "ปืนใหญ่" ไปแล้ว 233 นัด ทำไป 43 ประตู รวมทุกรายการ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ กับทีมไป 3 สมัย ด้วยกัน


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง