TNN online ผู้กอบกู้! 'สโคลส์' แนะแมนยูซื้อ 'โอซิล' ปั้นเกมรุก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผู้กอบกู้! 'สโคลส์' แนะแมนยูซื้อ 'โอซิล' ปั้นเกมรุก

ผู้กอบกู้! 'สโคลส์' แนะแมนยูซื้อ 'โอซิล' ปั้นเกมรุก

พอล สโคลส์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะอดีตต้นสังกัดไปคว้า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์อาร์เซน่อล มากู้วิกฤตเกมรุกทีม

ซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งยิงประตูไปได้เพียง 13 เกมจาก 13 นัดทุกรายการแม้นัดล่าสุดในศึกยูโรปา ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านจะบุกชนะปาร์ติซาน เบลเกรด 1-0 แต่ประตูชัยมากจากจุดโทษอีกทั้งสถิติจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ระบุว่า "ปีศาจแดง" ไม่มีจังหวะยิงตรงกรอบจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ แม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งเป็นเกม ยูโรปา ลีก นัดที่สองติดต่อกันแล้วที่ยิงไม่ตรงกรอบจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ไม่ได้เลย

สโคลส์ มองว่า โอซิล ที่กำลังหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล มากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากอูไน เอเมรี่ มองว่าไม่เข้ากับแผนการเล่นของทีมคนที่จะช่วยทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมามีเกมรุกที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง

 "ต้องบอกเลยว่าผมไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไม โอซิล ถึงไม่ได้เล่นกับ อาร์เซน่อล เขาเป็นนักเตะที่สามารถเชื่อมทีมเข้าด้วยกันได้ เขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ที่ผ่านมาเขาแสดงให้เห็นอยู่บ่อยๆ"

"เขาจะเป็นตัวช่วยที่ดีในระยะสั้นสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมคิดว่ามันต้องขึ้นอยู่กับเขาด้วย ที่จริงผมไม่คิดว่ามันมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้แต่ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ ยูไนเต็ด สามารถพึ่งพาได้ในตอนนี้"

สโคลส์ ยังตำหนิ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ด้วยว่าขาดจินตนาการในการเล่น และขาดทีมเวิร์คจนเหมือนไม่เคยเล่นด้วยกันมาก่อน "หลังจากผ่านเกมกับ ลิเวอร์พูล คุณคิดว่ามันจะมีเรื่องที่น่าชื่นใจเกิดขึ้นตามมา แต่พอมาดูในเกมเมื่อคืนนี้คุณจะเห็นว่ามันคล้ายกับฟอร์มในช่วงต้นฤดูกาลมากๆ"

"พวกเขาเหมือนเป็นทีมที่ต่างคนต่างเล่น มันเหมือนกับว่าพวกเขาไม่เคยเล่นด้วยกันมาก่อนเลย มันไม่มีการประสานงานที่ดีระหว่างนักเตะในตำแหน่งกองกลางกับกองหน้าเลย แถมน้ำหนักการจ่ายบอลในหลายครั้งก็แย่สุดๆ"

"คุณอยากเห็นการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่อง เช่น การชิ่งบอลหนึ่ง-สอง รวมถึงการที่นักเตะประเภทหมายเลข 10 รับบอลแล้วขึ้นเกมบุกต่อทันที แต่มันไม่มีอะไรที่ดีจากพวกเขาเลย"

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง