TNN online เปิดสาเหตุดีลของ 'ไรซ์' กับ 'อาร์เซน่อล' ยังไม่เสร็จสมบูรณ์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดสาเหตุดีลของ 'ไรซ์' กับ 'อาร์เซน่อล' ยังไม่เสร็จสมบูรณ์

เปิดสาเหตุดีลของ 'ไรซ์' กับ 'อาร์เซน่อล' ยังไม่เสร็จสมบูรณ์

สื่อดังในอังกฤษ เผยเหตุผลที่ อาร์เซน่อล ยังไม่สามารถประกาศคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ทั้งที่ปิดดีลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเกือบ 2 สัปดาห์ก่อน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์กัปตันทีม วัย 24 ปี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรจำนวน 100 ล้านปอนด์ บวกรายได้อื่นๆ อีก 5 ล้านปอนด์ ให้กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปแล้ว


อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ยังไม่สามารถประกาศ หรือเปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการ ทั้งๆ ที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช อยากให้ ไรซ์ เดินทางไปพร้อมกับสโมสรช่วงออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา


ล่าสุด Sky Sports สื่อยักษ์ใหญ่ได้ออกมารายงานว่า สำหรับเหตุผลที่ยังไม่สามารถทำให้เรื่องย้ายทีมครั้งนี้เสร็จสมบูรณ์ เนื่องจาก เวสต์แฮม กำลังรอให้ทีมกฎหมายของ อาร์เซน่อล อนุมัติถ้อยคำสุดท้ายในข้อตกลง ถ้าหากทำเรื่องนี้เสร็จการย้ายทีมของ ไรซ์ ก็จะสมบูรณ์ทันที 


อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล จะเดินทางไปสหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.นี้ เพื่อเตรียมเล่นเกมอุ่นเครื่องพบทีมออลสตาร์ ศึกเอ็มแอลเอส ในวอชิงตัน ตามด้วยปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ นิวเจอร์ซี่ย์ และ บาร์เซโลน่า ในลอสแองเจลิส


สำหรับ ไรซ์ จะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดของ อาร์เซน่อล แซงหน้า นิโคลัส เปเป้ ที่ย้ายมาด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ และจะเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก เป็นรองแค่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ซึ่ง เชลซี กระชากตัวมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 106.8 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง