TNN online เวสต์แฮมส่อแววปล่อยตัว "ไรซ์" หาเงินเข้าสโมสร

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮมส่อแววปล่อยตัว "ไรซ์" หาเงินเข้าสโมสร

เวสต์แฮมส่อแววปล่อยตัว ไรซ์ หาเงินเข้าสโมสร

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่อแววได้ปล่อยตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางดาวรุ่ง ออกจากทีม เนื่องจากมีรายงานว่าสถานะทางการเงินของ "ขุนค้อน" อยู่ในสถานการณ์ไม่สู้ดีนัก เพราะโควิด-19 ทำพิษ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีสัญญานอาจจำเป็นต้องปล่อยตัว เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมออกจากสโมสร ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทัพ "ขุนค้อน" ต้องการเงินมาพยุงสโมสร เหตุวิกฤตไวรัสโควิด-19 ทำพิษ ทั้งนี้ได้ตั้งค่าตัวของแข้งดาวโรจน์เอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์

ถึงแม้ว่านักเตะวัย 21 ปี ยังเหลือสัญญากับทาง "ขุนค้อน" อีก 4 ปี และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น แต่เนื่องด้วย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประสบปัญหาทางด้านการเงิน ทำให้อาจมีการพิจรณาขายแข้งรายนี้ออกไป โดยมีทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เชลซี

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า คนวงในบอก "ไม่มีใครปลอดภัย" เวสต์แฮม เตรียมการยกเครื่องครั้งใหญ่ ภายในการคุมทีม เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ที่ต้องการวางแผนปรับเปลี่ยนระบบระยะยาว ทั้งนี้ "ขุนค้อน" พร้อมขายนักเตะทุกคนเพื่อหาเงินพยุงสโมสร จากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทีมประสบปัญหาทางด้านการเงิน รวมทั้ง เดแคลน ไรซ์ ดาวรุ่งพุ่งแรง ก็มีโอกาสสูงที่จะย้ายด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยมาตรการพรีเมียร์ลีกถ้ากลับมาเตะ ใครบ้างเข้าสนามได้ 1เกมมีกี่คน

"คล็อปป์"แอบเล็ง"กอร์เรอา"หวังดึงเข้าเสริมทัพลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้

ข่าวเศร้าหงส์แดง!โควิดคร่าชีวิตเจ้าหน้าที่สนามหลังทำงานกับลิเวอร์พูล28 ปี

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง