TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2022-23 : แมนยู VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2022-23 : แมนยู VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2022-23 : แมนยู VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 14 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23

แมตช์การแข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 เวลา 23.15 น.

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2022-23 : แมนยู VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ที่มาภาพ : AFP


สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากแข่งขันไป 11 นัด มีอยู่ 20 คะแนน ด้วยการเก็บชัยชนะ 6 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะไปได้ 2 นัด เสมอ 2 และแพ้ 1 นัด โดยเกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก พวกเขาเพิ่งบุกไปเสมอกับ เชลซี มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนในยูโรปาลีก เปิดบ้านเอาชนะ เชอร์ริฟฟ์ ติราสโปล 3-0


ความพร้อมสำหรับเกมนี้ จะยังไม่มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ ราฟาเอล วาราน ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามให้กับทีมได้แล้ว


เกมนี้ เอริค เทน ฮาก น่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูส่ง ดาบิด เด เคอา ลงสนาม ส่วนแผงกองหลัง ดิโอโก้ ดาโลท์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ลุค ชอว์ ส่วนแผงกองกลาง คาเซมิโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ส่วนผู้เล่นแนวรุกเป็น เจดอน ซานโช่, แอนโทนี่ กองหน้าตัวเป้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2022-23 : แมนยู VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ที่มาภาพ : AFP


สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็

"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 13 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากแข่งขันไป 12 นัด มีอยู่ 14 คะแนน ด้วยการเก็บชัยชนะ 4 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 6 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด โดยเกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนในเกมยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก เปิดบ้านเอาชนะ ซิลเคบอร์ก ทีมในลีกเดนมาร์กมาได้ 1-0


ความพร้อมสำหรับเกมนี้ จะยังไม่มี ลูคัส ปาเกต้า, เคร็ก ดอว์สัน, นาเยฟ อาแกร์ด และ แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ ที่ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่


เกมนี้ เดวิด มอนส์ น่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 ผู้รักษาประตูเป็น อัลฟงส์ อาเรโอล่า ลงสนาม ส่วนกองหลังมี เบน จอห์นสัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, ธิโล่ เคห์เรอร์ แผงกองกลาง วลาดิเมียร์ คูฟาล, มานูเอล ลันซินี่, ฟลินน์ ดาวนส์, เอเมอร์สัน ส่วนผู้เล่นในแดนหน้ายังคงเป็น ปาโบล ฟอร์นัลส์, ซาอิด เบนราห์ม่า และ มิคาอิล อันโตนิโอ


สถิติการพบกันหลังสุด

22/01/22 พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  1 - 0  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

23/09/21 ลีก คัพ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  0 - 1  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

19/09/21 พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  1 - 2  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

15/03/21 พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  1 - 0  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

10/02/21 เอฟเอ คัพ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (E)  1 - 0  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด


บทวิเคราะห์

ทัพปีศาจแดง เป็นทีมที่ฟอร์มการเล่นในบ้าน ถือว่าทำได้ดีพอสมควร เกมในบ้านที่ปีศาจแดงกำชัยได้ พวกเขาล้มทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, สเปอร์ส เรียกได้ว่าเกมในบ้าน แมน ยูไนเต็ด เชือดทีมใหญ่มาได้ทุกเกม ยิ่งเกมนี้ต้องมาเจอ เวสต์แฮม ที่ฟอร์มการเล่นเกมนอกบ้านไม่ค่อยดีแล้ว ยิ่งทำให้เจ้าบ้านมีภาษีที่ดีกว่า


ส่วนทัพขุนค้อน มีจุดอ่อนที่เกมนอกบ้านในฤดูกาลนี้ คาดว่าน่าจะมาเล่นเกมรับให้รัดกุม ตามสไตล์ของตัวเอง แถมสถิติการเสียประตู ยังบ่องบอกอีกว่า เกมรับของทีมขุนค้อนไม่ธรรมดา ค่าเฉลี่ยเสียนัดละลูก นับเป็นตัวเลขที่ยอดเยี่ยม ของทีมเยือนในฤดูกาลนี้เลย


จากการวิเคราะห์ทั้งสองทีม เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเก็บชัยชนะไปได้แบบสกอร์ไม่ห่างมาก


สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  1 - 0  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง