TNN online 'แมนยู' เตรียมจัดงบช้อปแข้งใหม่ ต้อนรับ 'เทน ฮาก' คุมทัพฤดูกาลหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เตรียมจัดงบช้อปแข้งใหม่ ต้อนรับ 'เทน ฮาก' คุมทัพฤดูกาลหน้า

'แมนยู' เตรียมจัดงบช้อปแข้งใหม่ ต้อนรับ 'เทน ฮาก' คุมทัพฤดูกาลหน้า

สื่อประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดงบประมาณมหาศาลให้ เอริก เทน ฮาก ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีม เสริมทัพอย่างหนักในซัมเมอร์นี้ เพื่อลุยศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

เมื่อเช้าวันนี้ (7 เม.ย.) ตามเวลาประเทศไทย มีการรายงานจากสื่อต่างๆ หลายสำนักว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจเลือก เอริก เทน ฮาก เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเหลือเพียงแค่สัญญาขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น


สำหรับทางด้าน ปีศาจแดง ก็เตรียมตัวปล่อยนักเตะออกจากทีมไปหลายราย โดยเป็นนักเตะส่วนใหญ่ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมไม่ว่าจะเป็น เอดิสัน คาวานี่, ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า ซึ่งจะทำให้มีเม็ดเงินจำนวนมากมาเสริมเพิ่มเติม


ล่าสุด The Telegraph สื่อประเทศอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดงบประมาณมหาศาลให้ เอริก เทน ฮาก เตรียมช้อปนักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีม โดยมีชื่อเป้าหมายหลักที่ ยูไนเต็ด ต้องการคือ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เดแคลน ไรซ์ กองกลางของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่จะเข้ามาเสริมแกร่งขุมกำลังของพวกเขา


นอกจากนั้น ยังมีเป้าหมายที่เป็นไปได้อย่าง จอห์น แม็คกิน ห้องเครื่องแอสตัน วิลล่า ที่อยู่ในข่ายได้รับความสนใจ เช่นเดียวกับ จู้ด เบลลิ่งแฮม แต่ดูเหมือนว่าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่อยากปล่อยเขาออกมา


รายงานเปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่า เทน ฮาก ได้มอบรายชื่อนักเตะที่เขาต้องการดึงตัวมาเสริมทัพให้ "ปีศาจแดง" รับทราบแล้ว ซึ่งรวมถึงนักเตะอาแจ็กซ์ ลูกทีมของเขาตอนนี้บางรายด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง