TNN online เชลซีว่าไง!ไรซ์เอ่ยปากอยากเล่นร่วมกับเมาท์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซีว่าไง!ไรซ์เอ่ยปากอยากเล่นร่วมกับเมาท์

เชลซีว่าไง!ไรซ์เอ่ยปากอยากเล่นร่วมกับเมาท์

ไม่รู้ว่าได้ยินแบบนี้แล้วเชลซีจะว่าอย่างไรเมื่อ เดแคลน ไรซ์ ดาวโรจน์เวสต์แฮมยอมรับอยากมีโมเมนต์เล่นร่วมกับเมสัน เมาท์ เพื่อนสนิทซี้ย่ำปึกในสโมสรเดียวกัน

เดแคลน ไรซ์ กองกลางดาวรุ่งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่า อยากมีโอกาสเล่นฟุตบอลระดับสโมสรร่วมกับ เมสัน เมาท์ กองกลางเชลซี เนื่องจากเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก

เชลซี มีข่าวอยากได้ตัว ไรซ์ มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ และดูมีแนวโน้มว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี อาจได้กลับมาใส่สีเสื้อเชลซีอีกครั้งหลังจากเคยเป็นเด็กปั้น "สิงห์บูลส์" ช่วงระหว่างปี 2006-2014 หลังเจ้าตัวเอ่ยปากอยากเล่นร่วมกับเมาท์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยถาม ไรซ์ ผ่านช่องยูทูป COPA90 Football ว่าอยากเล่นร่วมกับดาวเตะเชลซีหรือไม่เจ้าตัวตอบว่า "ใช่ ผมอยากให้เป็นแบบนั้น ผมอยากเล่นกับเขาอีกครั้งในระดับสโมสร"

"สิ่งหนึ่งที่เราพูดกันตั้งแต่ตอนเด็กคือ เราอยากเล่นด้วยกันทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ แต่เรื่องแบบนี้คุณไม่มีทางรู้หรอก เพราะด้วยเส้นทางที่แตกต่างและอีกหลายๆ อย่าง"

ทั้งนี้ นอกจากเชลซี ที่ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว เดแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมแล้วยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจคว้าตัวด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมไหน?สโคลส์ยอมรับตลอดอาชีพมีแค่ทีมเดียวจีบร่วมทัพ

ราคามหาโหด!สเปอร์สฉุนคำพูดเคนพร้อมขายถ้าได้ค่าตัวตามที่ต้องการ

"เดวโลเฟว"สุดซึ้ง"อ็อกซ์เลด" ให้กำลังใจในวันที่เจ็บหนัก

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง