TNN online ใช่เหรอ? 'ซาฮา' บอกฤดูกาลหน้า 'อาร์เซน่อล' หลุดท็อปโฟร์ ส่วนลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ใช่เหรอ? 'ซาฮา' บอกฤดูกาลหน้า 'อาร์เซน่อล' หลุดท็อปโฟร์ ส่วนลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ใช่เหรอ? 'ซาฮา' บอกฤดูกาลหน้า 'อาร์เซน่อล' หลุดท็อปโฟร์ ส่วนลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

อดีตกองหน้าผีแดง ฟันธง อาร์เซน่อล ที่เป็นรองแชมป์พรีเมียร์ลีก จะหลุดท็อปโฟร์ ในซีซั่นหน้า ส่วน หงส์แดง จะมาแย่งแชมป์กับ เรือใบสีฟ้าแทน

(30 มิ.ย. 66) หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาฟันธงว่าในฤดูกาลหน้านี้ทีมอย่าง อาร์เซน่อล จะไม่ติดท็อปโฟร์แน่ ๆ ส่วน ลิเวอร์พูล จะกลับมาแกร่ง และเบียดลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างสนุกแน่นอน จากรายงานของ mirror.co.uk


หลังจากในฤดูกาลที่ผ่านมา แมนซิตี้ สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองได้ ด้วยการไล่แซงอาร์เซน่อลในโค้งสุดท้าย ส่วน ลิเวอร์พูล มีผลบอลสดที่น่าผิดหวังมากมายทำให้พวกเขาจบเพียงอันดับ 5 และพลาดการไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่า ซาฮา ยังเชื่อว่า หงส์แดง จะคัมแบ็กได้ในฤดูกาลหน้า


หลุยส์ ซาฮา กล่าวว่า "ผมยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะกลับมาได้ในฤดูกาลหน้า พวกเขาจะเป็นคู่แข่งอันดับ 1 ของ แมนซิตี้ ในการไล่ล่าแชมป์ ส่วน อาร์เซน่อล ผมว่าพวกเขาอาจจะมีเป๋ไปเลยนะ และหากว่าพวกเขาไม่ติดท็อปโฟร์ก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะผมเองยังมองว่าทีมอย่าง แมนซิตี้, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี จะสามารถทำผลงานได้ดีกว่าแน่ ๆ"


ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะได้แข้งใหม่มารายเดียวคือ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ส่วน เชลซี มีการเสริมทัพมากมาย และขายออกไปหลายราย ขณะที่ แมนยู ยังไม่ได้นักเตะใหม่ ผิดกับ อาร์เซน่อล ที่ได้ ไค ฮาแวร์ตซ์ มาเป็นแข้งใหม่รายแรก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง