TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 30 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 30 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 30 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 2-0 ทำให้แซง นิวคาสเซิ่ล ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางเป็นการชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 คู่แรก เวลา 18.30 น. ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นการเจอกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เกมล่าสุดเปิดรังเฉือน เบรนท์ฟอร์ด 1-0 หลังไม่ชนะในลีกมา 3 เกมติด ทำให้มี 53 แต้มจาก 28 เกม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตาราง นัดนี้ยังคงได้เล่นในบ้านพบกับ เอฟเวอร์ตัน ที่เปิดรังเสมอ สเปอร์ส มาในเกมล่าสุด 1-1 มี 27 แต้มจาก 29 เกม รั้งอันดับ 16 ของตาราง มีแต้มเท่ากับทีมในโซนหนีตกชั้นจึงต้องการคะแนนเป็นอย่างมาก


GOAL นาที 36 ปีศาจแดง ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 เจ้าบ้านที่บุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม มีโอกาสยิงหลายต่อหลายครั้งแต่ยังไม่ผ่าน จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารทีมเยือนที่เซฟเอาไว้ได้ แค่พยายามของพวกเขาก็มาประสบความสำเร็จจากการจ่ายบอลกันไปมาหน้ากรอบเขตโทษหาช่องยิง จากนั้นเป็น เจดอน ซานโช่ ที่จ่ายยัดเข้าไปทางด้านขวาให้กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ตวัดยิงด้วยขวาแบบไม่จับ บอลผ่าน พิคฟอร์ด ที่พยายามปิดมุมที่เสาแรกเข้าประตูไป และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก


GOAL นาที 71 ผีแดง ทำสกอร์หนีไปเป็น 2-0 จากความผิดพลาดของ เชมัส โคลแมน แนวรับทีมเยือนจับบอลที่โยนเข้ามาจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ ไม่ดี หลุดไปถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ทางด้านซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนไหลไปให้กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตัวสำรองที่ลงมาแทน อันโตนี่ นาที 60 ซึ่งอยู่หน้าประตูแตะหนึ่งจังหวะแล้วยิงง่ายๆเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 2-0 เก็บสามแต้มในบ้านได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 56 คะแนน จาก 29 นัด ขยับแซง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขึ้นมารั้งอันดับ 3  ส่วน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยังคงมี 27 แต้ม จาก30 นัด รั้งอันดับ 16 เหมือนเดิม


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (ผู้รักษาประตู)- อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์(กัปตันทีม), ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส - อันโตนี่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เจดอน ซานโช่ - มาร์คัส แรชฟอร์ด

เอฟเวอร์ตัน (ระบบการเล่น 4-1-4-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (ผู้รักษาประตู) - เชมัส โคลแมน(กัปตันทีม), ไมเคิ่ล คีน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน ก็อดฟรี่ย์ - อิสดริสซ่า กาน่า เกย์- เดมาไร เกรย์, อเล็กซ์ อิโวบี้, อมาดู โอนาน่า, ดไวท์ แม็คนีล - เอลลิส ซิมมส์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง