TNN online 'ลิเวอร์พูล' ปาดหน้าแมนยูคว้าตัว 'กัคโป' ร่วมทัพเรียบร้อยจากการรายงานโดยโรมาโน่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลิเวอร์พูล' ปาดหน้าแมนยูคว้าตัว 'กัคโป' ร่วมทัพเรียบร้อยจากการรายงานโดยโรมาโน่

'ลิเวอร์พูล' ปาดหน้าแมนยูคว้าตัว 'กัคโป' ร่วมทัพเรียบร้อยจากการรายงานโดยโรมาโน่

โรมาโน่ รายงาน Here We Go ลิเวอร์พูลปิดดีลคว้ากัคโป จากพีเอสวี ตัดหน้า แมนยู เป็นที่เรียบร้อย

วันนี้ (27 ธ.ค. 65) ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวซื้อขายนักเตะเทียร์ 1 รายงานข่าวด่วน ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โคดี้ กัคโป ศูนย์หน้ากึ่งปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ของพีเอสวี ไอน์โอเฟ่น ในพรีเมียร์ดัชต์ เข้ามาร่วมทีมได้แล้ว ด้วยราคาค่าตัวราว 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) แต่จะมีโบนัสอื่นๆในอนาคตรวมแล้วอาจไปถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,100 ล้านบาท) ได้ในอนาคต นอกจากนี้สื่อดังหลายๆสื่อของประเทศอังกฤษ ต่างกระพรือข่าวพร้อมกันหลังจากโรมาโน่ ทวีต Here We Go ข่าวนี้ได้ไม่นาน

'ลิเวอร์พูล' ปาดหน้าแมนยูคว้าตัว 'กัคโป' ร่วมทัพเรียบร้อยจากการรายงานโดยโรมาโน่

แข้งวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ก่อนฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ กระทั่งทำผลงานยอดเยี่ยม ยิง 3 ประตู พาอัศวินสีส้ม ทะลุถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในเวิลด์คัพหนแรกของตัวเขาเอง แต่สุดท้ายแล้วกลายเป็นว่า "หงส์แดง" มาแรงแซงทางโค้งคว้าตัวไปครองหน้าตาเฉย โดยนักข่าวดังทั้ง เดวิด ออร์นสตีน, พอล จอยซ์ และ เจมส์ เพียร์ซ ต่างรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าจะจบที่รังแอนฟิลด์แน่นอน ในช่วงเดือน ม.ค. 66 แต่ยังไม่ทราบในเรื่องรายละเอียดของสัญญาในเวลานี้


นอกจากนี้ ปัจจัยที่ทำให้ ลิเวอร์พูล มีภาษีเหนือกว่าอีกสองทีมคู่แข่งคือการมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ "SEG" ตัวแทนของนักเตะ ส่วนเทเลกราฟ สื่อดังวิเคราะห์ว่าอาการการบาดเจ็บของ หลุยส์ ดิอาซ และ ดิโอโก้ โชต้า รวมถึง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในรายล่าสุด ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเปลี่ยนเป้าหมายเสริมทัพจากการเสริมกองกลาง มาเป็นแนวรุกแทน


สำหรับ กัคโป เป็นเยาวชนของ พีเอสวีฯ มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เมื่อปี 2007 ขึ้นชุดใหญ่ครั้งแรกในปี 2018 โดยตลอด 4 ปีครึ่งในทีมชุดใหญ่ เขายิงไปทั้งสิ้น 55 ประตู จาก 159 นัด คว้าแชมป์ลีกและแชมป์ฟุตบอลถ้วยดัชต์ไปอย่างละ 1 สมัย ด้วยกัน


ภาพจาก : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง