TNN online 'เจมส์' แนะนำ 'ไรซ์' ย้ายซบ 'แมนซิตี้' ดีกว่า 'อาร์เซน่อล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เจมส์' แนะนำ 'ไรซ์' ย้ายซบ 'แมนซิตี้' ดีกว่า 'อาร์เซน่อล'

'เจมส์' แนะนำ 'ไรซ์' ย้ายซบ 'แมนซิตี้' ดีกว่า 'อาร์เซน่อล'

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะนำให้ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เลือกย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า อาร์เซน่อล

เดแคลน ไรซ์ กำลังเตรียมอำลา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากพาทีมคว้าแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ ลีก และทำให้ อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจในตัวเขา แต่ก็มีข่าวว่า ไรซ์ เองก็สนใจย้ายไปร่วมทัพ ปืนใหญ่


ล่าสุด เดวิด เจมส์  อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ และ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำให้ เดแคลน ไรซ์ ผ่านทาง Sky Sports ให้เลือกซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดีกว่า


"แฟนบอลคงอยากเห็นเขาไปเล่นในต่างแดนมากกว่า เพราะเขา (ไรซ์) จะได้ไม่ต้องอยู่ในทีมที่อาจเอาชนะ เวสต์แฮม นั่นเป็นสิ่งที่ผมคิดว่า แฟนบอลส่วนใหญ่ของ เวสต์แฮม คงไม่อยากให้เป็นแบบนั้น" 


"เดแคลน ไรซ์ เป็นนักเตะชั้นยอด และ แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป บางทีอาจดีที่สุดในโลกในอีก 2-3 เดือนข้างหน้าหลังพวกเขาคว้าแชมป์สโมสรโลก ถ้า เดแคลน ไรซ์ เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น นั่นเป็นเพราะเขาสมควรได้รับ สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาถ้ามันเกิดขึ้น"


"ทำไมเขาจะต้องอยากไปเล่นให้ อาร์เซน่อล ด้วยล่ะ? หนึ่งทีมเป็นทั้งแชมป์ยุโรป, เอฟ เอคัพ และ พรีเมียร์ลีก ขณะที่อีกหนึ่งทีมไม่ได้แชมป์อะไรเลย" เจมส์ ทิ้งท้าย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง