TNN online 'อาร์เซน่อล' ใกล้ปิดดีล 'ไรซ์' ร่วมทัพด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อาร์เซน่อล' ใกล้ปิดดีล 'ไรซ์' ร่วมทัพด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

'อาร์เซน่อล' ใกล้ปิดดีล 'ไรซ์' ร่วมทัพด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสร ราคาอยู่ที่ประมาณ 100 ล้านปอนด์

เดแคลน ไรซ์ เพิ่งผ่านช่วงเวลาที่ดีกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังคว้าแชมป์คอนเฟอเรนซ์ ลีก ครั้งแรกกับทีม และจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามคำยืนยัของประธานสโมสรเวสต์แฮม โดยสัญญาของนักเตะเหลือกับทีมเพียง 1 ปี หรือวันที่ 30 มิถุนายน 2024 


ทำให้หลายทีมดังในพรีเมียร์ลีก และยุโรป ต่างพากันให้ความสนใจในตัว ไรซ์ เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ล่าสุด Jacob Steinberg ผู้สื่อข่าวจาก The Guardian ได้ออกมารายงานว่า อาร์เซน่อล ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ คาดว่าค่าตัวน่าจะสูงถึง 100 ล้านปอนด์ เมื่อรวมกับโบนัสพิเศษต่าง ๆ ตามเงื่อนไข


อย่างไรก็ตาม รายงานระบุเพิ่มเติมว่า อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่การพูดคุยกับ เวสต์แฮม ดำเนินไปอย่างราบรื่น และมีความมั่นใจมากขึ้นว่าข้อตกลงนี้จะเสร็จสิ้นในไม่ช้า


ทั้งนี้ สำหรับเงื่อนไขส่วนตัวไม่น่าจะเป็นปัญหา เนื่องจาก ไรซ์ อยากย้ายเข้าร่วมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ที่หวังยกระดับขุมกำลังให้กลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง