TNN online 4 ประเด็นหลังเกม แมนยู บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

4 ประเด็นหลังเกม แมนยู บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0

4 ประเด็นหลังเกม แมนยู บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0

วิเคราะห์ 4 ประเด็นหลัก เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 37 เกมที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ 1-0 โอกาสในการคว้าอันดับท็อปโฟร์เกือบจะ 100% แล้ว เนื่องจากว่าเหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 นัด และนำอันดับ 5 อยู่ถึง 3 คะแนน

เกมดังกล่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยจาก คาเซมิโร่ กระโดดจักรยานอากาศยิงเข้าไปสุดสวย ในนาทีที่ 9 และเป็นประตูที่ส่งให้ ปีศาจแดงคว้า 3 คะแนนสำคัญ เพราะนั่นหมายถึงการเข้าใกล้การันตีคว้าอันดับท็อปโฟร์ไปครอง และได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมี 69 แต้ม จากการแข่งขัน 36 นัด


ในเกมนี้มีอยู่หลากหลายประเด็นให้ได้พูดคุยกันหลังเกม โดยวันนี้ TNN Sports จะหยิบยกมาพูดด้วยกัน 4 ประเด็น


ประเด็นแรก : การเล่นของ คาเซมิโร่

บอกได้เลยว่า วันนี้ คาเซมิโร่ คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งในสนาม ทั้งการยิงประตูชัยให้กับทีมในเกมนี้ รวมไปถึงการเก็บกวาด และการทำลายจังหวะคู่ต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกได้ว่า โดดเด่นทั้งเกมรุก และเกมรับสำหรับวันนี้


ประเด็นที่สอง : การเก็บคลีนชีท ของ ดาบิด เด เคอา

สำหรับ เด เคอา ผู้รักษาประตูของปีศาจแดง เก็บคลีนชีทนัดที่ 17 ในพรีเมียร์ลีก ของเขาได้สำเร็จ โดยการันตีรางวัลถุงมือทองคำ ในศึกพรีเมียร์ลีก ประจำปี 2022-23 ได้อย่างแน่นอนแล้ว และยังเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด ทำให้ เด เคอา ยังมีลุ้นเก็บสถิติเพิ่มเติมต่อไป ซึ่งถือเป็นการคว้ารางวัลนี้เป็นสมัยที่สองของเจ้าตัว เด เคอา เคยคว้ารางวัลถุงมือทองคำมาแล้วหนึ่งครั้ง โดยครั้งก่อนเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาล 2017/18


ประเด็นที่สาม : ความมั่นใจของ เจดอน ซานโช่

สำหรับฟอร์มการเล่นของ ซานโช่ ในวันนี้ ถือเป็นฟอร์มที่น่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง เขาไม่มีความมั่นใจในการเล่นเลยแม้แต่น้อย จะสังเกตุได้จากภาษากายต่างๆ รวมไปถึงสีหน้าเวลาที่กล้องถ่ายทอดสดจับได้ วันนี้ ซานโช่ ได้ทำเพียงเลี้ยงบอลและล็อกกลับมาจ่ายคืนให้กับเพื่อน ซึ่งแตกต่างกันมากกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ถูกส่งลงสนามแทนเขาในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม ที่เรื่องของการกล้าเล่น และกล้าพาบอลจี้เลี้ยงใส่คู่ต่อสู้


ประเด็นที่สี่ : การหายไปของ แรชฟอร์ด

ก่อนเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีแล้วว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่พลาดลงสนามในเกมเจอกลับ วูล์ฟส์ สามารถกลับลงมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ทว่าในงานแถลงข่าวก่อนเกม เทน ฮาก ได้มีการเปิดเผยว่า แรชฟอร์ด มีอาการป่วยและต้องรอเช็คว่าจะสามารถลงสนามช่วยทีมได้ไหม สุดท้ายวันนี้ เขาไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรอง และคาดว่า เขาน่าจะกลับมาได้ในเกมนัดตกค้างที่จะเจอกับ เชลซี ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม นี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง