TNN online 4 ประเด็นหลังเกม แมนยู เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

4 ประเด็นหลังเกม แมนยู เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0

4 ประเด็นหลังเกม แมนยู เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0

วิเคราะห์ 4 ประเด็นหลัก เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 36 เกมที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-0

เกมดังกล่าว เจ้าบ้านได้ประตูจาก จังหวะที่แอนโทนี่ จ่ายบอลไปให้กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงโล่งๆ พาทีมออกนำ 1-0 ในช่วงครึ่งแรก ต่อมาช่วงท้ายเกมจังหวะส่วนกลับ บรูโน่ แทงบอลให้กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ พาบอลเลี้ยงให้ทีมออกนำห่าง และกลายเป็น แมนยู เอาชนะไป 2-0 ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บแต้มได้เป็น 66 คะแนน เท่ากับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่้รั้งอันดับ 3


ในเกมนี้มีอยู่หลากหลายประเด็นให้ได้พูดคุยกันหลังเกม โดยวันนี้ TNN Sports จะหยิบยกมาพูดด้วยกัน 4 ประเด็น


ประเด็นแรก : การทำประตูขอ มาร์กซิยาล

ในเกมนี้ มาร์กซิยาล ได้รับโอกาสลงสนามเป็นเกมที่ 18 ของเจ้าตัวในศึกพรีเมียร์ลีก และสามารถยิงประตูสำคัญให้กับทีมคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ โดยกลายเป็นประตูที่ 5 ของเข้าตัวในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และเกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่เจ้าตัวยังไม่เคยได้อยู่ในสนามครบ 90 เลยแม้แต่นัดเดียว ถูก เทน ฮาก ถอดอกจากสนามอีกครั้งในนาทีที่ 70 


ประเด็นที่สอง : ฟอร์มการเล่นของ แอนโทนี่ 

เกมนี้เขามีรายชื่อในการจ่ายบอลให้กับ มาร์กซิยาล ยิงประตูสำคัญให้กับทีม แต่หากใครได้ชมเกม จะเห็นได้ว่าในหลายๆ จังหวะที่เขาเล่นนั้นส่วนใหญ่จะเป็นการพาบอลไปยิงเองทั้งหมด และก็ทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร มีหลายต่อหลายจังหวะที่ แอนโทนี่ เลือกจบสกอร์เองมากกว่าจะจ่ายให้กับเพื่อน ในเกมนี้เขามีจังหวะยิงไป 5 ครั้ง แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนให้เป็นสกอร์ได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว


ประเด็นที่สาม : การหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ก่อนเกมจะเริ่ม เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่ง อาจจะพลาดช่วยทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยแจ้งต่อผู้สื่อข่าวด้วยว่า แรชฟอร์ด มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ขา จนทำให้เกมนี้ไม่มีรายชื่อลงสนาม แม้กระทั่งในซุ้มม้านั่งสำรอง


ประเด็นทีสี่ : การกลับมาของ วาราน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี ได้ ราฟาเอล วาราน กองหลังคนสำคัญกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณขา และหายหน้าหายตาไปประมาณ 6 นัด เกมนี้ได้ลงเล่นไป 80 นาที โดย เทน ฮาก ส่ง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ลงสนามมาแทนเขา และที่สำคัญ วาราน ยังช่วยทีมเก็บคลีนชีตได้อีกครั้งในบ้าน 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง