TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 35 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 35 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 35 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ทีมที่ตามหลังมีลุ้นตั๋วไปเล่น ยูซีแอล ซีซั่นหน้ามากขึ้น เมื่อบุกไปปราชัยต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 จากความผิดพลาดของ ดาบิด เด เคอา ที่ปัดลูกยิงของ ซาอิด เบนราห์มา ไม่ดี แต้มจึงยังหยุดอยู่ที่ 63 คะแนน

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2023 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เป็นการเจอกันระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ของตาราง ที่เกมล่าสุดบุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เป็นการปราชัย 3 นัดติด มี 34 แต้มจาก 34 เกม นัดนี้เปิดบ้านรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี 63 คะแนน จาก 33 เกม รั้งอันดับ 4  นัดล่าสุดบุกพ่าย ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 0-1 แพ้เป็นเกมแรกในรอบ 4 เกมรวมทุกรายการ


GOAL นาที 27 ขุนค้อน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 รูปเกมตั้งแต่ต้นเป็น ปีศาจแดง เปิดเกมบุกเข้าใส่หวังจะทำประตูขึ้นนำให้ได้โดยเร็ว แต่ยังไม่สามารถผ่านแนวรับเจ้าบ้านได้ หรือบางลูกก็ยิงออกไปแบบฉิวเฉียด ก่อนจะมาเจอจังหวะสวนกลับ ซาอิด เบนราห์มา ลากบอลมาที่หน้าเขตโทษฝั่งซ้าย โดยมีแนวรับทีมเยือนตามประกบ จึงตัดสินใจยิงไกลผ่านตัว วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ บอลเหมือนไม่มีอะไรแต่  ดาบิด เด เคอา ล้มตัวปัดบอลไม่ดี ปลิ้นเข้าประตูไปแบบไม่น่าเชื่อ จากนั้น เกมบุกเป็นของ ยูไนเต็ด ต่อแต่ทำอะไรไม่ได้ จบครึ่งแรก เวสต์แฮม ออกนำ 1-0

ครึ่งหลัง เกมบุกเป็นของ แฮมเมอร์ มากขึ้นหวังให้ได้ประตูตอกย้ำชัยชนะ โดยมีโอกาสลุ้น 11 ครั้ง แต่เข้ากรอบเพียงแค่ครั้งเดียว ขณะที่ ผีแดง มีลุ้น 8 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง โดยเจ้าถิ่นส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้อีกครั้งจากการโหม่งของ โธมัส ซูเช็ค แต่ไลน์แมนยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าไปเสียก่อน พลาดได้ประตูที่สอง ขณะที่ช่วงท้ายเกม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตัวสำรองได้โหม่งจากจังหวะเตะมุมด้านขวา แต่บอลผ่านหน้าประตูออกไป

สุดท้ายทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มกันได้ จบเกมการแข่งขัน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เฉือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 มีเพิ่มเป็น 37 คะแนน จาก 35 นัด ยังรั้งอันดับ 15 แต่โอกาสรอดตกชั้นมีสูง นำทีมในโซนแดง 7 แต้ม ส่วน ปีศาจแดง ยังมี 63 คะแนน จาก 34 นัด รั้งอันดับ 4 เหมือนเดิม นำ ลิเวอร์พูล 1 แต้ม แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 4-2-3-1 ) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (ผู้รักษาประตู) - ธีโล่ เคห์เรอร์, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, นาเยฟ อาแกร์ด, แอรอน เครสส์เวลล์ - โธมัส ซูเช็ค, เดแคลน ไรซ์ (กัปตันทีม) - จาร์ร็อด โบเว่น, ลูกัส ปาเกต้า, ซาอิด เบนราห์มา - มิคาอิล อันโตนิโอ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (ผู้รักษาประตู) - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ไตเรลล์ มาลาเซีย - คาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น - อันโตนี่, เวาท์ เว็กฮอร์สท์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส (กัปตันทีม) - มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง