TNN online แม้แมนยูไม่เอา! 'สแตน คอลลีมอร์' แนะ 'ลิเวอร์พูล' ฉลาดใช้เงินต้องซื้อแข้งคนนี้ร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม้แมนยูไม่เอา! 'สแตน คอลลีมอร์' แนะ 'ลิเวอร์พูล' ฉลาดใช้เงินต้องซื้อแข้งคนนี้ร่วมทัพ

แม้แมนยูไม่เอา! 'สแตน คอลลีมอร์' แนะ 'ลิเวอร์พูล' ฉลาดใช้เงินต้องซื้อแข้งคนนี้ร่วมทัพ

อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล แนะ หงส์แดง ควรซื้อ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เข้ามาร่วมทีม เพราะไม่แพงและสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้

(4 ก.ค. 66) สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูได้ออกมา แนะนำ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ หงส์แดง ควรพิจารณาซื้อ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางของบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม


"หงส์แดง" กำลังมองหาทางเสริมมิดฟิลด์เพิ่มเติมแม้ได้ตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และโดมินิก โซบอสซ์ไล มาแล้ว 2 คน ค่าตัวรวม 95 ล้านปอนด์ โดยตกเป็นข่าวหนาหูกับ เคเฟรน ตูราม และ โรเมโอ ลาเวีย  2 นักเตะดาวรุ่ง ที่อยากจะดึงเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนกลาง


อย่างไรก็ตาม คอลลีมอร์ กลับมีอีกมุมมอง คืออยากให้กุนซือชาวเยอรมนี ไปคว้า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มาร่วมทีมมากกว่า โดยบอกว่า "ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเขาจะติดต่อกับ บาเยิร์น มิวนิค หรือเปล่า ผมก็สงสัยเหมือนกันว่าคล็อปป์ จะคิดถึงเรื่องนี้หรือไม่ เขา (ซาบิตเซอร์) พิสูจน์ว่าสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ และค่าตัวก็ดีเกินกว่าที่จะปฏิเสธ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเขาเป็นกองกลางทีมชาติระดับซีเนียร์ที่คุณกำลังมองหาจากตลาด!"


สำหรับดาวเตะทีมชาติออสเตรีย ย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว เมื่อช่วงต้นปี 2023 ลงสนามให้ ผีแดง ไปทั้งหมด 18 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 3 ประตู


ทั้งนี้มีรายงานว่า มิดฟิลด์วัย 29 ปีค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโรเท่านั้น โดย อาแอส โรม่า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งมี โชเช่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือ ก็แสดงความสนใจเช่นเดียวกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง