TNN online 'เทน ฮาก' ปวดหัว! 'แมนยู' มีเงินให้เสริมทัพซัมเมอร์นี้แค่ 65 ล้านปอนด์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ปวดหัว! 'แมนยู' มีเงินให้เสริมทัพซัมเมอร์นี้แค่ 65 ล้านปอนด์

'เทน ฮาก' ปวดหัว! 'แมนยู' มีเงินให้เสริมทัพซัมเมอร์นี้แค่ 65 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า บอร์ดผีแดง ให้เงินเสริมตัวฤดูกาลใหม่แค่ 65 ล้านปอนด์ เท่านั้น หากอยากได้มากกว่านี้ก็ต้องระบายนักเตะที่อยู่ในทีมออกไปบ้าง

(1 ก.ค. 66) สื่ออังกฤษรายงาน บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหลือเงินให้ เอริค เทน ฮาก ไว้เสริมทัพแค่ 65 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังเพิ่งปิดดีล เมสัน เมาท์ 60 ล้านปอนด์ บอกถ้าอยากได้เงินเพิ่ม ก็ต้องขายทิ้งออกไปบ้าง


หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถปิดดีล เมสัน เมาท์ มาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ เมื่อวานที่ผ่านมา และเตรียมที่จะทำการเปิดตัวกันในสัปดาห์หน้านี้


ล่าสุดมีรายงานจาก Manchester Evening News ที่ระบุว่า บอร์ดบริหารของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือเงินไว้ให้ เอริค เทน ฮาก ใช้เสริมทัพนักเตะคนต่อไปอีกแค่ 65 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยผีแดง จำเป็นต้องใช้เงินเสริมทัพให้รัดกุม เพื่อไม่ให้ผิดกฎ "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์" ของยูฟ่า


ดังนั้นทีม "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องขายนักเตะเก่าบางคนออกไป เพื่อหาเงินเข้าสู่สโมสร และใช้เป็นทุนในการเสริมทัพเพิ่มเติม โดยนักเตะที่อยู่ในข่ายว่าจะโดนขายออกไปมีอยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน, เอริค ไบยี, แฮร์รี แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส, แบรนดอน วิลเลียมส์, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, แอนโธนี อีแลงกา, อ็องโตนี มาร์กซิยาล


ส่วนนักเตะที่เป็นเป้าหมายของ เอริค เทน ฮาก ซึ่งคาดว่าต้องใช้เงินถึง 100 ล้านปอนด์ในการเสริม ก็ประกอบด้วย แฮร์รี่ เคน, วิคเตอร์ โอซิมเฮน, รัสมุส ฮอยลุนด์ และ กอนซาโล่ รามอส 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง