TNN 'แมนยู' กลุ้มใจ! ไม่มีใครมาซิ้อ 'ฟานเดอเบค' เอาไปเสนอขายให้ทีมนี้ก็โดนปฏิเสธ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' กลุ้มใจ! ไม่มีใครมาซิ้อ 'ฟานเดอเบค' เอาไปเสนอขายให้ทีมนี้ก็โดนปฏิเสธ

'แมนยู' กลุ้มใจ! ไม่มีใครมาซิ้อ 'ฟานเดอเบค' เอาไปเสนอขายให้ทีมนี้ก็โดนปฏิเสธ

ผีแดง ตกเป็นข่าวเอา ฟาน เดอ เบค ไปเสนอขายให้โรม่า แต่โดนปฏิเสธ จึงทำให้ต้องไปเร่ขายให้ทีมอื่นๆต่อไป

(23 มิ.ย. 66) สื่อต่างประเทศรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการเสนอขาย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางจอมอาภัพ ไปให้กับ โรม่า หลังหมดอนาคตในทีม "ปีศาจแดง" แล้ว


กองกลางชาวดัตช์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020 แต่ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาไม่สามารถสอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของทีมได้ ทำให้ ผีแดง พร้อมที่ขายเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อตัว


ล่าสุดมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทนรอข้อเสนอของทีมไหนแล้ว และเป็นฝ่ายเสนอขาย ฟาน เดอ เบค ให้กับทีม โรม่า ในลีกอิตาลี โดย Sky Sport Italia สื่อดังของเมืองอิตาลี เปิดเผยว่า "ปิศาจแดง" ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง โรม่า เพื่อเสนอขาย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ในราคาถูก ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 8 ล้านยูโรเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอ เบค ยังไม่ใช่นักเตะในความต้องการของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า และอาจจะปัดข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งไป ซึ่งหาก โรม่า ไม่เอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะเร่ขาย ฟาน เดอ เบค ให้กับทีมอื่นๆต่อไป ซึ่งก็มีหลายทีมในลีกเยอรมนี รวมไปถึงทีมเก่าของเขาอย่าง อาแจ็กซ์ ด้วยนั่นเอง

ข่าวแนะนำ