TNN online 'คาร์ราเกอร์' เล่นมุกอำ 'ชไมเคิ่ล' ยกกระป๋องเซเว่นอัพดื่มกลางรายการ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คาร์ราเกอร์' เล่นมุกอำ 'ชไมเคิ่ล' ยกกระป๋องเซเว่นอัพดื่มกลางรายการ

'คาร์ราเกอร์' เล่นมุกอำ 'ชไมเคิ่ล' ยกกระป๋องเซเว่นอัพดื่มกลางรายการ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักเวิคราะห์เกม อดีตกองหลังของลิเวอร์พูล เล่นมุกอำ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการพูดย้ำเกี่ยวกับเรื่องเลข 7 และยกกระป๋องเครื่องดื่ม เซเว่นอัพ ดื่มกลางรายการ

คาร์ราเกอร์ ทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "ซีบีเอส สปอร์ตส์" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคู่ระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พบ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันอังคารที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่วนทางด้าน ชไมเคิ่ล ทำหน้าที่เป็นพิธีกรภาคสนามที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์


สำหรับงานนี้ คาร์ราเกอร์ ยิงคำถามใส่ ชไมเคิ่ล มากมายแต่ที่เป็นประเด็นให้พูดถึงก็คือทุกคำถามของเขาเน้นย้ำคำว่า "เจ็ด" (7) ตลอด ซึ่งเป็นการอ้างอิงสกอร์ที่แอนฟิลด์ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ พูดอะไรหลายๆ อย่างเช่นวันที่แข่ง (7 มีนาคม), ค่าตัวจำนวน 7 หลักของ จู๊ค เบลลิงแฮม และ เอซี มิลาน แชมป์ฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรป 7 สมัย ก่อนที่จะเล่นมุกทีเด็ดด้วยการยกน้ำอัดลมยี่ห้อเซเว่นอัพ ขึ้นดื่ม 


ทำเอา ชไมเคิ่ล เริ่มเข้าใจว่ากำลังโดน คาร์ราเกอร์ เล่นมุกอำเกี่ยวกับผลบอลที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม แมนเชสเตอรื ยูไนเต็ด ไป 7-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมานั่นเอง


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง