TNN online ต้องมีสักวัน!คาร์ราเกอร์เตือนอาร์เซน่อลรอวันเจอความสูญเสีย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต้องมีสักวัน!คาร์ราเกอร์เตือนอาร์เซน่อลรอวันเจอความสูญเสีย

ต้องมีสักวัน!คาร์ราเกอร์เตือนอาร์เซน่อลรอวันเจอความสูญเสีย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูลคงยังเคืองที่ทวีตเตอร์อาร์เซน่อลดีใจเกินเหตุวันที่หงส์แดงปราชัย เมื่อมั่นใจว่าสักวัน"ปืนใหญ่" ต้องเสียสถิติไร้พ่ายที่เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 2003-04อย่างแน่นอน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ เชื่อมั่นว่าสถิติไร้พ่ายที่ อาร์เซน่อล เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 2003-04 จะมีทีมอื่นลบสถิติได้ในอีกไม่นานนี้

อาร์เซน่อล เป็นเจ้าของสถิติไม่แพ้ติดต่อกันนานที่สุดในพรีเมียร์ลีกรวมถึงไร้พ่ายตลอดทั้งฤดูกาล 2003-04 ด้วยจำนวน 49 นัดก่อนถูกแมนฯ ยูไนเต็ดหยุดสถิติลง ขณะที่ "หงส์แดง" มีโอกาสทุบสถิตินี้หลังทำสถิติไร้พ่ายติดต่อกัน 44 นัดก่อนบุกพ่ายวัตฟอร์ดอย่างเหนือความคาดหมาย 0-3 หยุดเส้นทางเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"คาร์ร่า" แสดงความเห็นผ่านรายการ ฟุตบอล โชว์ ว่า "ผมพูดเสมอว่า อาร์เซน่อล ชุดนั้นเป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา ไม่ใช่แค่ฤดูกาลนั้นเท่านั้น พวกเขาทำได้เยี่ยมช่วงปี 2002-2004"

"ผมคิดว่า ปี 2003 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกผมมองว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดีสุดในปีนั้นแต่พวกเขาโยนแชมป์ทิ้งไปเอง" 

"ลิเวอร์พูล ทำได้ใกล้เคียงอย่างมากในฤดูกาลนี้ จนกระทั่งมีเหตุเกิดขึ้นกับเกมพบ วัตฟอร์ด ผมรู้สึกว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมามีบางทีมเข้าใกล้การทำลายถิติไร้พ่ายเรื่อยๆ" 

"ในค่ำคืนที่ ลิเวอร์พูล แพ้ วัตฟอร์ด ทวิตเตอร์ของอาร์เซน่อลแสดงความยินดีกันอย่างมากนั่นแสดงให้เห็นว่าสถิตินี้มีความพิเศษอย่างยิ่งต่อสโมสรและทีมของพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ลืมบุญคุณ!ฟาน ไดค์ซื้อตั๋วปีทีมปลุกปั้นรอจับแจกแฟนบอล4ใบ

ลงโทษหนัก!สื่อแฉทีมพรีเมียร์ลีกขู่นักเตะเจอดีแน่ถ้าทำProject Restartล่ม

ตำนานแข้งเมืองเบียร์คาใจทำไม "เป๊ป" ปล่อย "ซานโช่" หลุดมือไปได้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง