TNN online คาร์ร่า ฟันธง ลุยซ์ ไม่ได้ไปต่อ หลังเล่นพลาด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คาร์ร่า ฟันธง ลุยซ์ ไม่ได้ไปต่อ หลังเล่นพลาด

คาร์ร่า ฟันธง ลุยซ์ ไม่ได้ไปต่อ หลังเล่นพลาด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิลจะหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล อย่างแน่นอน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ และกูรูชื่อดังของ สกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่า ดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิลจะหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล อย่างแน่นอน หลังสร้างความผิดพลาดจนทำให้ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา 

         ลุยซ์ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามไปแทน ปาโบล มารี ในนาทีที่ 24 ก่อนจะเล่นพลาดจนมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูแรกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก และครึ่งหลังเริ่มมาได้เพียง 4 นาที ลุยซ์ ไปโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม จากการที่ไปทำฟาวล์ ริยาด มาห์เรซ ในกรอบเขตโทษที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ได้จุดโทษ ซึ่งหลังจบเกมแนวรับวัย 32 ปี ได้ออกมายอมรับว่า มันเป็นความผิดของเขาที่ทำให้ทีมแพ้ในเกมนี้ 

         อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า ด้วยความผิดพลาดที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งของ ลุยซ์ จะทำให้นักเตะไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จาก อาร์เซน่อล แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงในฤดูกาลนี้ โดยระบุว่า เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับ ลุยซ์ บ่อยมาก และไม่น่าแปลกใจว่า ทำไมนักเตะถึงเป็นเพียงตัวสำรองในตอนแรก และจากผลงานในเกมนี้ตนคิดว่า ลุยซ์ จะไม่ได้อยู่ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ต่อไปในฤดูกาลหน้าอีกแล้ว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง