TNN online คาร์ร่ารับช็อกลิเวอร์พูลขายตอร์เรสได้เงินมหาศาล-ซื้อแข้งแทนมาผิด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คาร์ร่ารับช็อกลิเวอร์พูลขายตอร์เรสได้เงินมหาศาล-ซื้อแข้งแทนมาผิด

คาร์ร่ารับช็อกลิเวอร์พูลขายตอร์เรสได้เงินมหาศาล-ซื้อแข้งแทนมาผิด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูลยอมรับว่านักเตะ "หงส์แดง" แทบช็อกเมื่อว่าสโมสรขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้ราคารสูงถึง50 ล้านปอนด์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูลที่ผันตัวเองมาเป็นกูรูฟุตบอลให้กับสกาย สปอร์ตส เผยว่านักเตะในทีมออกอาการช็อกเมื่อรู้ว่าทีมขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิชไปให้กับ เชลซี ด้วยมูลค่าสูงถึง 50 ล้านปอนด์

ตอร์เรส ย้ายไปร่วมทีม "สิงห์บูลส์" ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม2011 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรตอนนั้น 50 ล้านปอนด์ โดย คาร์ราเกอร์เปิดเผยถึงเหตุการณ์ย้ายทีมในครั้งนั้นว่าเพื่อนร่วมทีมแทบไม่อยากเชื่อว่าจะได้เงินมากมายมหาศาลขนาดนั้น

"ผมแทบจะไม่เชื่อเลย เรารู้ว่าเรากำลังหลอกเชลซี ช่วง 12 เดือนสุดท้าย เขาอยู่ภายใต้เงาของตัวเองในอดีต"

"ช่วง 18 เดือนแรกที่ ลิเวอร์พูล เขาเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก และผมคิดว่าเขามีสถิติที่ดีเมื่อได้เจอกับเชลซี ซึ่งภาพมันน่าจะติดตาเจ้าของสโมสรเชลซี"

"เชลซี ในตอนนั้น ผมคิดว่าเจ้าของทีมเขายังซื้อนักเตะตามที่เขาต้องการ อันเดร เชฟเชนโก้ เป็นอีกเคสหนึ่ง"

"สิ่งที่เกิดขึ้นมันเหมือนเป็นโชคดีสำหรับลิเวอร์พูล ฤดูกาลนั้นเราได้เล่นกับเชลซี ทั้งที่เรามีฤดูกาลที่ไม่ดีมาก และ ตอร์เรส กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแย่ แต่เขายังยิงเชลซีไปสองประตู ผมคิดว่าการตัดสินใจมันต้องเกิดขึ้นตอนนั้น ทันทีที่มาถึงช่วงมกราคม ก็เดินหน้าดีลนี้เลย"

"50 ล้านปอนด์ มันเป็นเงินที่เยอะมากในช่วงเวลานั้น และพวกเรากำลังอยู่ในอาการช็อก เราแทบไม่เชื่อว่าจะได้งานมากมายขนาดนั้น"

"สุดท้ายแล้วเราจบด้วยการทำเรื่องที่คล้ายกันคือการไปซื้อ แอนดี้ แคร์โรลล์ 35 ล้านปอนด์ แต่ยังดีที่ได้ หลุยส์ ซัวเรซ มา ผมไม่เซอร์ไพรส์เลยที่มันไม่เป็นไปด้วยดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจรจามีสะดุด! เชลซีพร้อมดึง"คูตินโญ่" แต่ติดเรื่องค่าตัว

พี่เตือนนะน้อง! ตำนานผีแนะ "เดอ ลิกต์" ห้ามย้ายซบแมนยู

ร้านพนันถูกกฎหมายยก ทีมเต็งที่จะได้ "ซานโช่-เคน" เข้าเสริมทีม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง