TNN online 'คล็อปป์' ยืนยัน 'ดิอาซ-เทรนท์' อาการบาดเจ็บไม่สู้ดี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คล็อปป์' ยืนยัน 'ดิอาซ-เทรนท์' อาการบาดเจ็บไม่สู้ดี

'คล็อปป์' ยืนยัน 'ดิอาซ-เทรนท์' อาการบาดเจ็บไม่สู้ดี

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า ที่ต้องเปลี่ยนตัว หลุยส์ ดิอาซ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ และดูถ้าจะหนักเอาการ

เกมนี้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายตามหลัง อาร์เซน่อล ถึง 2 ครั้ง แต่สุดท้ายก็ไล่ตามไม่ทัน ทำให้พวกเขายังมีเพียงแค่ 10 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด รั้งอันดับ 10 ของตารางคะแนน


โดยเกมนี้ ลิเวอร์พูล ต้องมาเสียผู้เล่นอีก 2 คนจากอาการบาดเจ็บ หลุยส์ ดิอาซ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ได้ลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง ดิอาซ นั้นบาดเจ็บที่หัวเข่าจากจังหวะเข้าปะทะและโดนเปลี่ยนตัวออกหลังผ่านไปได้ 42 นาที ขณะที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โดนเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงพักครึ่ง เนื่องจากมีอาการข้อเท้าพลิก


"ลูโช่ (ดิอาซ) น่ะเราต้องเปลี่ยนตัวก่อนพักครึ่ง มีอาการเจ็บเกิดขึ้นที่หัวเข่า ไม่ใช่เรื่องดีเลย" คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกม


"เขาจะเข้ารับการสแกนและจากนั้นเราจะได้ทราบมากกว่านี้ ผมไม่รู้เลยว่าจะพักนานขนาดไหน แล้วนอกเหนือจากนั้นอาการข้อเท้าของ เทรนท์ ก็ไม่ดีเหมือนกันนะ"


"เขาข้อเท้าพลิก ไม่ใช่เรื่องดีเลย ตลอดช่วง 7 ปีมานี่ เทรนท์ ไม่เคยออกจากสนามถ้าหากเขาเล่นต่อได้ เขาเจ็บมากเกินทน ข้อเท้าบวมทันทีเลยดังนั้นเราต้องรอดู"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง