TNN online 'เชลซี' สั่งปลด 'ทูเคิ่ล' ออกจากตำแหน่งกุนซือ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชลซี' สั่งปลด 'ทูเคิ่ล' ออกจากตำแหน่งกุนซือ

'เชลซี' สั่งปลด 'ทูเคิ่ล' ออกจากตำแหน่งกุนซือ

เชลซี ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์สโมสรปลด โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันออกจากทีม หลังทำผลงานไม่ค่อยดีในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 รวมไปถึงพาทีมแพ้ในเกมแรกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล กลายเป็นกุนซือรายที่ 2 ในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งโดนปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากเมื่อคืนนี้เขาพาทีมบุกพ่ายดินาโม ซาเกร็บ 1-0 ในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก


ฤดูกาลนี้ "สิงห์บลูส์" ออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก โดยเก็บได้ 10 คะแนน จาก 6 เกมแรกในพรีเมียร์ ลีก (ชนะ 3, เสมอ 2, แพ้ 1) ซึ่งการบุกไปแพ้ให้กับดินาโม ซาเกร็บ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนวันอังคาร กลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับท็อดด์ โบห์ลี่ และเหล่าเจ้าของสโมสรใหม่


แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสรเชลซี ระบุว่า "ในนามของทุกคนที่สโมสรฟุตบอลเชลซี สโมสรขอขอบคุณโธมัส และทีมงานของเขา สำหรับความพยายามทั้งหมดในช่วงเวลาของพวกเขากับสโมสร โธมัสจะอยู่ในประวัติศาสตร์ของเชลซี หลังจากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซูเปอร์คัพ และคลับ เวิลด์ คัพ ในช่วงเวลาของเขาที่นี่"


"เมื่อกลุ่มเจ้าของใหม่เข้าถึงวันที่ นับตั้งแต่เข้าครอบครองสโมสร และยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อพาสโมสรไปข้างหน้า เจ้าของใหม่เชื่อว่าถึงเวลาที่เหมาะสมในการเปลี่ยนแปลงนี้"


"เจ้าหน้าที่ผู้ฝึกสอนของเชลซี จะดูแลทีมในการฝึกซ้อม และเตรียมการสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงในขณะที่สโมสรดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่"


"จะไม่มีความคิดเห็นเพิ่มเติมจนกว่าจะมีการแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง